Dòng sự kiện:

Chuyện chưa kể về cô gái "suýt" đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2015

23:11 04/10/2015
Á hậu Trà My cho biết cô rất tự tin ở khả năng ngoại ngữ, cô cũng đã rèn luyện rất nhiều ở những năm học phổ thông. Tuy được sinh ra trong một gia đình khá giả, có bố làm ngoại giao, nhưng bố mẹ cô rất tâm lý, không thúc ép hay tạo áp lực cho cô.
Trước đêm chung kết HHHV diễn ra, nhiều ý kiến cho rằng Ngô Trà My là ứng cử viên số sáng giá cho ngôi hậu năm nay với các yếu tố: gương mặt đẹp, hình thể chuẩn, lý lịch trong sạch, trả lời phỏng vấn lưu loát, trẻ và đặc biệt là... mới. Tuy mới, nhưng cô đã sớm nổi bật trong dàn thí sinh năm nay bởi gương mặt sáng cùng chiều cao 1,77 m, số đo ba vòng là 85-66,5-103. Cô gái đến từ Hà Nội này cũng được đánh giá cao bởi sự thân thiện, dễ gần. Song, đây cũng là bất lợi cho cô gái này vì cô còn thiếu kinh nghiệm.
 
Trà My nắm tay Phạm Hương trong giây phút công bố ngôi vị cao nhất của HHHVVN 2015.

Tân á hậu chia sẻ: Tất nhiên, tôi lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc nên cũng không tránh khỏi bỡ ngỡ. Nhưng đến đây, tôi được hoà mình vào không khí cuộc thi, được các anh chị trong ê-kíp chương trình theo sát, hướng dẫn, tôi đã dần hoà nhập với tiến độ. Trước đêm chung kết, tôi thấy mình trưởng thành, bớt lo lắng so với những ngày đầu.


Ngô Trà My trong phần trình diễn áo tắm.

Nhiều người cho rằng nếu trong đêm chung kết, cô diễn tốt, tự tin thì chiếc vương miện hoàn toàn có thể nằm trong tay cô gái này.

Trao đổi với PV báo Tri Thức Trẻ, Tân á hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết, cô không mấy quan tâm đến các cuộc thi sắc đẹp, cô tham gia với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 như một cơ duyên. Cô được một người bạn gửi đường link và được khuyên nên tham gia cuộc thi để thử sức. Sau khi suy nghĩ về gợi ý của người bạn, cô quyết định đăng ký tham gia để có những trải nghiệm thú vị.

“Năm nay cũng là năm tốt nghiệp đại học, tôi nên làm gì đó mới mẻ cho cuộc sống hiện tại. Đến với cuộc thi là cách hay nhất để tôi có nhiều trải nghiệm thú vị”, tân á hậu cho hay.

Thậm chÍ cô còn giấu gia đình khi tự đăng ký tham gia cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia. Nhưng đến vòng thứ 3 của sơ khảo thì gia đình biết tin. Sau khi thấy hình ảnh con gái trên truyền thông, bố mẹ của cô bất ngờ nhưng rất ủng hộ. Vào bán kết thì hai bên gia đình nội ngoại chúc mừng. Sau khi lọt vòng chung kết, mọi người thường gọi điện, nhắn tin để động viên cô.

Á hậu Trà My cho biết cô rất tự tin ở khả năng ngoại ngữ, cô cũng đã rèn luyện rất nhiều ở những năm học phổ thông. Tuy được sinh ra trong một gia đình khá giả, có bố làm ngoại giao, nhưng bố mẹ cô rất tâm lý, không thúc ép hay tạo áp lực cho cô.

Trà My chia sẻ tình cảm của bố và mẹ cô rất tốt. Bố cô là một người đàn ông tình cảm, luôn chiều chuộng và yêu thương vợ, làm việc gì cũng hỏi ý kiến vợ đầu tiên..

 “Bố là người nhẹ nhàng, nhất là trong chuyện giáo dục con cái .Tôi học hỏi nhiều từ bố về khả năng giao tiếp. Bố là người nhẹ nhàng và cách cư xử của ông ảnh hưởng rất nhiều đến cá tính, cách ứng xử của tôi trong cuộc sống”, Trà My chia sẻ.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]iniUwyk5uI[/mecloud]