Dòng sự kiện:

Chuyên gia sắc đẹp thế giới “chấm điểm” Phạm Hương

04:00 07/10/2015
Trong mắt Ines Ligron, người đưa Ryo Mori đến ngôi vị hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Phạm Hương như "một cô búp bê Barbie châu Á lộng lẫy”.

 

 

 


Bức ảnh được chuyên gia sắc đẹp thế giới Ines Ligron đăng tải trên trang cá nhân
Ngày 4/10, trên trang cá nhân, Ines viết: “Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ là một cô gái thực sự quyến rũ, một cô búp bê Barbie kiểu châu Á lộng lẫy!”. Cùng với những mỹ từ dành cho tân chủ nhân chiếc vương miện hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đào tạo hoa hậu Hoàn vũ thế giới Ryo Mori cũng đăng tải bức ảnh của Phạm Hương trong phần thi dạ hội đêm chung kết.

Những lời khen ngợi của chuyên gia đào tạo hoa hậu số một thế giới khiến người hâm mộ Việt Nam nức lòng. Bức ảnh của Phạm Hương đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng quốc tế. Rất nhiều cư dân mạng để lại comment trên trang cá nhân của Ines Ligron, đánh giá cao nhan sắc của Phạm Hương và nhận xét, cô có vẻ đẹp “lai” giữa Mỹ Latinh và châu Á.

Nhan sắc của Phạm Hương được cộng đồng mạng quốc tế khen ngợi

Xuất thân là một người mẫu, Ines Ligron chuyển sang lĩnh vực mới: đào tạo người đẹp và nhanh chóng nổi tiếng. Thành tích ấn tượng nhất của bà là huấn luyện Riyo Mori trở thành hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2007. Trước đó, bà cũng đưa Kurara Chibana lên ngôi vị á hậu Hoàn vũ thế giới 2006. Có thể nói, Ines có công lớn trong việc giúp Nhật Bản “thăng hạng” trên bản đồ nhan sắc toàn cầu

Hiện, Ines Ligron đang hợp tác với IMG Models, công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới. Đây cũng chính là đơn vị vừa được tỷ phú Donald Trump nhượng bản quyền tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Vì vậy, tiếng nói của bà rất có trọng lượng trong giới và những đánh giá của bà có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Một trong những hình ảnh của Phạm Hương được Missosology đăng tải

Trước đó một ngày, Missosology, một trong những chuyên trang về sắc đẹp nổi tiếng nhất thế giới đã  cập nhật thông tin và hình ảnh của đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Hình ảnh của Phạm Hương trên Missosology cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng quốc tế.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]DX7deHZbhD[/mecloud]