Dòng sự kiện:

Chuyện ít biết về mối quan hệ bố dượng - con riêng của sao Việt

21:42 16/11/2015
Dũng Taylor, Ưng Hoàng Phúc, doanh nhân Andy... là những ông bố dượng luôn cưng chiều, chăm sóc con riêng của vợ như con đẻ.

 Doanh nhân Andy - Chồng Kim Hiền


Doanh nhân Andy, Kim Hiền và bé Sonic

[mecloud]abc72iRhM2[/mecloud]

 Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với DJ Phong, Kim Hiền đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên doanh nhân Việt kiều Andy. Họ tổ chức đám cưới lãng mạn vào cuối tháng 7/2014. Con gái Yvona của cặp đôi đã gần 4 tháng tuổi.


Doanh nhân Andy rất yêu thương và chăm sóc bé Sonic

Kim Hiền cho biết, chồng cô rất yêu thương và chiều chuộng bé Sonic (tên thật là Gia Khiêm), thậm chí đôi khi còn "thiên vị" Sonic hơn cả vợ. Những khi Sonic học bài, doanh nhân Andy tận tình chỉ bảo, hướng dẫn bé mọi điều. Nhìn ngoài, cả hai không khác gì cha ruột và con trai. Cậu nhóc 10 tuổi sống cùng mẹ và bố dượng ở Mỹ. 

Bộ ảnh cưới đặc biệt của Kim Hiền và Andy có sự xuất hiện của con trai Sonic.

Sonic được bố Andy chăm sóc không khác gì con đẻ. Hình ảnh vị doanh nhân Việt kiều yêu chiều, gần gũi với bé Sonic khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Doanh nhân Đức Hải - Chồng Jennifer Phạm

Cuối năm 2012, Hoa hậu châu Á tại Mỹ tái hôn với doanh nhân Đức Hải và cùng chồng sinh sống tại Hà Nội.

Kết hôn với Jennifer Phạm, doanh nhân Đức Hải nghiễm nhiên trở thành cha dượng của bé Bảo Nam, con chung của Jennifer và ca sĩ Quang Dũng. Nhưng, không giống như những gì mà nhiều người tưởng tượng, Đức Hải là một người cha dượng hết sức mẫu mực và yêu thương con trai của vợ.

Theo Vietnamnet, chính Jennifer Phạm từng chia sẻ rằng mối quan hệ cha con của hai "người đàn ông" trong nhà khá tốt đẹp thậm chí đôi lúc cô còn cảm thấy chồng cưng chiều Bảo Nam hơn cả vợ.

"Anh ấy là người rất vui tính, yêu trẻ con, lại hay bày trò nên Bảo Nam rất thích được ở bên. Anh cũng đủ kiên nhẫn giải thích từng ly từng tý những điều bé thắc mắc. Đặc biệt, anh rất yêu thương và xem Bảo Nam như con ruột của mình" - Jennifer Phạm tâm sự.

Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương

Sau một cuộc tình dang dở, người mẫu Kim Cương trở thành bà mẹ đơn thân. Một thời gian, cô đã phải chịu cảnh chăm con hay đi sớm về khuya một mình. Phải lòng Kim Cương, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc nguyện trở thành bờ vai vững chắc của cả hai mẹ con cô.

Anh chăm sóc con riêng của vợ như chính con đẻ

“Cô ấy không chỉ quan tâm tôi mà còn chia sẻ, thân thiết với cả những người xung quanh, từ đồng nghiệp đến gia đình hay bạn bè tôi”, anh chia sẻ về bạn gái.

Dù chưa tổ chức lễ cưới nhưng Ưng Hoàng Phúc thông báo, anh và người mẫu Kim Cương đã đăng ký kết hôn cũng như dọn về ở chung. Cả hai sống cùng con riêng của Kim Cương là bé Hưng Phát. Giọng ca 34 tuổi lo lắng cho bé Phát như trách nhiệm của mình.

Ưng Hoàng Phúc tận tình chăm sóc con riêng của vợ

“Khi tôi yêu Kim Cương thì một cách tự nhiên, tôi yêu mọi điều thuộc về cô ấy, kể cả con trai của cô ấy và thấy mình phải có trách nhiệm lo cho hai mẹ con. Ở khoản chơi với trẻ con thì Kim Cương còn thua xa tôi. Tôi hiểu được tâm lý của trẻ. Khi cô ấy bận, tôi cũng giữ việc chăm sóc cho bé. Con trai kêu tôi bằng bố, ngoan và biết nghe lời tôi. Bé còn là một fan của tôi” – Ưng Hoàng Phúc từng chia sẻ.

Dũng Taylor - Chồng Thu Phương

Sau lần đổ vỡ hôn nhân với Huy MC, Thu Phương may mắn tìm được người đàn ông sẵn sàng chăm sóc và luôn bên cô khi cần là ông bầu Dũng Taylor. Ông bầu Dũng Taylor không chỉ thu phục trái tim của người đàn bà từng trải Thu Phương mà còn trở thành ông bố 4 con đáng nể trong làng giải trí. Anh có cuộc sống hòa thuận, êm đềm bên Thu Phương cùng 2 con chung và 2 con riêng của nữ ca sĩ.

Gia đình Dũng Taylor và Thu Phương

Giữa giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời giọng ca Chưa bao giờ, Dũng Taylor đã trở thành một điểm tựa đáng tin cho nữ ca sĩ và hai đứa con mà cô có với chồng cũ Huy MC. Chính Dũng Taylor đã động viên và giúp đỡ để Thu Phương đoàn tụ với hai con Duy Hải, Thanh Thảo. Anh chăm sóc, nuôi nấng hai đứa trẻ như con ruột của mình.

Khoảnh khắc Dũng Taylor cảm động ôm chầm lấy con. 

Ông bầu và nữ ca sĩ đã có với nhau hai đứa con chung là bé trai Gia Bảo (6 tuổi) và bé gái Hailey Thanh (gần 4 tuổi). Cả 6 thành viên đều sống hòa thuận dưới một mái nhà. Dũng Taylor luôn dành thời gian nói chuyện, tâm sự với các con bất kể con chung, con riêng. Anh kể chuyện trên mạng xã hội về con trai và con gái của vợ một cách tự hào như chính con đẻ của mình.

Được biết, hai con lớn của Thu Phương cũng thân thiện và tin tưởng bố Dũng, chia sẻ với bố dượng cả về chuyện học hành lẫn tình yêu.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]L9rjzfOxxB[/mecloud]