Dòng sự kiện:

Chuyện khó tin về chú chó biết làm mọi việc của con người

05:27 09/08/2015
Nghe có vẻ vô lý nhưng chú chó cưng Chloe của bà Hazel Carter có thể giúp nấu ăn, đổ rác, thậm chí biết chăm sóc mỗi khi bà bị ốm.

Bà Hazel, 76 tuổi , sống ở East Sussex, nhận nuôi Chloe từ năm 2010, khi chú chó mới chỉ 8 tuần tuổi. Chloe thuộc giống Newfoundland.


Đã 5 năm trôi qua, ngày nào bà Chloe cũng dạy cho Chloe các kỹ năng như nấu nướng, cho quần áo vào máy giặt và lấy đồ ra khi đã giặt xong.

Vào mỗi bữa ăn, Chloe đi lấy thực phẩm từ phòng chứa đồ ăn và lấy ấm trà từ tủ ấm chén. Chloe thậm chí còn biết lấy chính xác các nguyên liệu để làm một chiếc bánh giáng sinh.

 

Chole xách đồ giúp bà Hazel.

 “Nếu nó thấy tôi lấy ra một cái chảo, nó sẽ đi thẳng đến phòng thực phẩm và ngoạm vài củ khoai tây đem ra nhà bếp để tôi nấu. Nếu thấy tôi quét nhà, nó sẽ nhanh chóng đi lấy hót rác và dụng cụ lau nhà.

Bên cạnh việc dạy, tôi luôn dùng lời động viên để huấn luyện nó.” Bà Hazel Carter cho hay.

Bà kể, vào tháng 3/2011, Chloe rơi xuống một cái hố và bị thương ở chân. 3 tháng sau khi vết thương ấy lành hẳn, Chloe lại tự làm đau mình khi đang chơi đùa với một con chó khác khiến nó phải phẫu thuật.

Đó là lúc bà Hazel quyết định dạy cho nó những kỹ năng nội trợ để nó không cảm thấy cô độc và buồn chán.

Khi hồi phục lại, Chloe được bà chủ dạy làm “bà nội trợ” vì bà muốn giúp chó cưng vượt qua khoảng thời gian buồn chán và trầm cảm sau những chấn thương lớn.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]kT637fFnfj[/mecloud]

 

 

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin