Dòng sự kiện:

Chuyện lạ: Búp bê biết "khóc" sau 10 năm nằm trong mộ chủ?

06:43 13/11/2015
Trong ngôi mộ của cô bé nhỏ tuổi mất cách đây khá lâu bỗng nhiên xuất hiện hiện tương lạ khiến nhiều người dân làng Channar hoảng hốt và lo sợ.

 

[mecloud]MUl4wuFstQ[/mecloud]

 Sự việc vẫn đang khiến cho những dân làng nơi đây đặt câu hỏi lớn.

Theo ghi nhận của Marcelo Diaz – phóng viên tờ Daily Star, gần đây, những người dân làng tại Channar, tỉnh La Rioja, Argentina (ngôi làng với dân số chưa đầy 1.000 người) tỏ ra vô cùng hoang mang, lo lắng khi phát hiện một con búp bê khóc ra nước mắt trong ngôi mộ của một bé gái.

Bức ảnh chụp búp bê "ma ám" biết khóc ra nước mắt trong ngôi mộ của bé gái chết trẻ ở Chanar. Ảnh: Daily Star

[mecloud]jUyFUKqIDi[/mecloud]

Báo Vietnamnet dẫn nguồn tờ Daily này cho hay, vào năm 2003, một cô bé nhỏ tuổi trong làng Chanar chẳng may qua đời sớm. Thi thể của em được an táng trong một ngôi mộ chứa đầy đồ chơi và búp bê.

Khi còn sống, bé rất thích búp bê nên sau khi lìa trần, gia đình đã đặt trong mộ rất nhiều đồ chơi này”, thông tin từ báo SKCĐ.

[mecloud]Z2c2ogPxes[/mecloud]

Hơn 10 năm đã trôi qua và không có gì đáng sợ xảy ra cho tới tận lễ Halloween vừa qua.

Vào dịp lễ Halloween vừa diễn ra trong năm nay, một người đàn ông trong vùng đã vô tình nghe thấy tiếng động lạ từ khu nghĩa địa. Quá sợ hãi, ông đã gọi thêm nhiều người vào cùng nhằm tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Khi tới nơi, tất cả đều ngạc nhiên khi trong ngôi mộ đầy búp bê, một con trong đó nước mắt đang lăn trên gò má.

Con búp bê lấm bẩn ngay bên cạnh búp bê khóc được cho là dùng ánh mắt nhìn xua đuổi mọi người bước vào ngôi mộ. Ảnh: Daily Star

[mecloud]Z7aK0rqsJl[/mecloud]

Phóng viên Diaz viết thêm rằng, trong số các con búp bê đó có một con búp bê lớn hơn với khuôn mặt lấm bẩn. Mọi người thuật lại rằng, có những lúc, con búp bê này trông rất đáng sợ như thể cố tình hù dọa bằng cách nhìn chằm chằm vào họ.

Vụ việc vẫn đang khiến cho những dân làng nơi đây đặt câu hỏi lớn.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]Xj2bXHpWJa[/mecloud]

[mecloud]YlP1aTmDUY[/mecloud]

[mecloud]X9v0JZlf8Z[/mecloud]