Dòng sự kiện:

Chuyện lạ: Cụ ông gây xôn xao khi đăng cáo phó của chính mình

21:14 09/10/2015
Một cụ ông 78 tuổi miền Nam Italy đã gây xôn xao dư luận khi cho dán cáo phó về cái chết của chính mình.

[mecloud]zgZVTE1b8K[/mecloud]

Để thử phản ứng của bạn bè, người thân, ông Michelle - 78 tuổi ở miền Nam Italy, đã cho dán cáo phó về cái chết của chính mình.
Sau khi cáo phó được dán lên, nhiều người đã tìm đến nhà của ông để chia buồn, một số người còn gọi điện cho con cái của ông để hỏi nguyên nhân vì sao ông mất.

Theo báo chí địa phương, "cái chết" của Michelle khiến nhiều người sốc, vì ông là người vui tính, được bạn bè rất quý trọng và có sức khỏe tốt.

Nhiều người không hề chú ý đến một chi tiết trên cáo phó, thể hiện tính hài hước của Michelle. Đó là dòng chữ: "Để lại những lời chào tới các bạn bè và dành cho các kẻ thù một lời chào hòa giải".

Theo Michelle, đây là thông điệp để ông nhắn gửi đến những người thích đùa như ông, giúp họ hiểu ra là ông chỉ đùa cợt một chút thôi. Tuy nhiên, không một ai nghĩ là Michelle đùa.

Cáo phó giả chết của ông Michelle. Nguồn: Il Messaggero

Vài tiếng sau khi cáo phó được công bố và gây xôn xao trong dư luận địa phương, Michelle xuất hiện và mời những người đến chia buồn với gia đình ông đi đánh xổ số.

Hồi đầu năm năm ngoái, cụ ông Sven-Olof Svensson (81 tuổi) ở Thụy Điển đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện một cáo phó do chính chị gái 90 tuổi của ông đăng trên báo rằng ông đã chết.

Điều khiến ông hết sức ngạc nhiên đó là chính người chị gái của ông đã đăng cáo phó này lên báo sau khi ông này phải nhập viện vào đêm Giáng Sinh vì cảm thấy “không ổn”, tờ New York Daily News cho hay.

Người chị gái này đã nói chuyện với bác sĩ về tình trạng của ông, nhưng bà đã hiểu lầm thông tin chẩn đoán của bác sĩ. Bà đã tưởng rằng ông Svensson đã chết rồi và quyết định đăng cáo phó về người em mình lên báo để thông báo cho một người bạn của ông có tên Lars Faltskog.

Để tìm hiều thêm về sự việc, ông Faltskog đã tìm đến bệnh viện vào hôm 03/1 để thu thập thêm một số thông tin riêng về ông Svensson. Ông Faltskog đã vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy ông bạn của mình vẫn còn sống sờ sờ và rất vui vẻ.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]RLRfVdQo9W[/mecloud]