Dòng sự kiện:

Chuyện lạ: Mẹ sinh con 2 ngày sau khi biết có thai

15:00 02/12/2015
Lúc người mẹ biết mình đang mang thai thì đứa con trong bụng đã được... 35 tuần tuổi và chỉ 2 ngày sau thì chào đời.

 

 [mecloud]xznNyqZrFA[/mecloud]

Theo tin tức từ Mirror, Emma Bromfield (36 tuổi) và chồng là anh Jason (38 tuổi), không có ý định sẽ sinh thêm con bởi họ đã có 3 người con là Millie (7 tuổi), Molly (6 tuổi) và George (15 tháng tuổi).

Bé Frankie ra đời sau khi người mẹ biết mình có thai 2 ngày.

Emma bị mất kinh nên ngày 24/11, người mẹ này mua que thử thai và sửng sốt khi biết mình đang có bầu. Chỉ 2 ngày sau khi biết tin, cô bị ra máu và được đưa tới bệnh viện Queen's ở Burton-upon-Trent, hạt Staffordshire để siêu âm.

Bác sĩ cho biết, họ nghe thấy tiếng tim đập và chẩn đoán cô đang mang thai 9 tuần nhưng có thể sẽ không giữ được đứa bé.

Emma lập tức được đưa tới khoa sản để kiểm tra và các bác sĩ nhận ra cô đang có dấu hiệu chuyển dạ. Bà mẹ 4 con một lần nữa bị sốc khi bà đỡ ở bệnh viện nói rằng cô thực ra đã mang thai được... 35 tuần.

Khoảng 40 phút sau, bé trai Frankie chào đời khỏe mạnh, nặng 2,7kg.

Lúc vợ chuyển dạ, anh Jason vẫn đang làm việc và không thể chứng kiến giây phút đứa con thứ tư ra đời.

"Tôi hoàn toàn bị sốc. Tôi không còn lạ lẫm gì với các dấu hiệu của việc mang thai nhưng lần này, tôi không hề bị nghén như 3 lần trước. Lúc mang thai George, tôi đi lạch bạch và thậm chí còn không cúi xuống mà nhặt áo khoác lên được. Tuy nhiên, lần mang bầu này tôi còn chẳng tăng cân nào và cũng vẫn mặc vừa mấy chiếc quần jeans vẫn thường mặc", Emma kể lại.

Bé Frankie ra đời khiến mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn với gia đình này bởi khi còn trẻ, Emma gặp vấn đề về buồng trứng và từng bị bác sĩ chẩn đoán không sinh được con.

Mọi việc xảy ra quá nhanh tới mức lúc vợ chuyển dạ, anh Jason vẫn đang làm việc và không thể chứng kiến giây phút đứa con thứ tư ra đời.

Một số nhân viên trong bệnh viện đã mang quần áo, tã bỉm tới cho cặp vợ chồng này bởi họ đã cho người khác toàn bộ đồ của bé 15 tháng tuổi.

Khánh Vy (Theo Mirror/Itv)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]JEOguQcoIH[/mecloud]