Dòng sự kiện:

Chuyện tình chàng 'phi công' 19 tuổi say đắm bà mẹ một con

02:40 25/09/2015
Nhiều người lầm tưởng Lorick là bạn trai của con gái Angharad Lovering mà không biết rằng chàng trai 19 tuổi thực chất yêu say đắm bà mẹ một con.

[mecloud]pjX5aWUqML[/mecloud]

Angharad Lovering (38 tuổi), hiện sống ở South Wales, Anh quốc cùng con gái Daisy. Cô là một bà mẹ đơn thân. Angharad gặp Loric Bullock ở Jamaica khi cô đưa con về thăm ông nội.

Họ giữ liên lạc với nhau qua skype và rôi không biết từ lúc nào bà mẹ một con phải lòng chàng trai trẻ. Sau đó, Angharad một mình bay sang Jamaica và họ chính thức hẹn hò với nhau.

“Tôi vừa lo lắng, vừa háo hức đến gặp anh ấy. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ Loric nói chuyện dễ thương nhưng khi ở cùng nhau suốt 3 tháng, chúng tôi hoàn toàn hiểu nhau và đều cảm mến đối phương. Lorick từng bảo rằng anh ấy yêu tôi. Khi tôi quay lại nước mình và phát hiện bản thân mang thai với Lorick, tôi biết chúng tôi sinh ra là dành cho nhau.”, Lovering chia sẻ.

Lorick ngay sau đó đã bay đến Anh quốc để chăm sóc Tyrese cùng con gái riêng của cô - Daisy. Cặp đôi "đũa lệch" cũng đã có với nhau một đứa con chung.

“Đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Khi Lorick chăm sóc Tyrese, anh ấy trở thành một ông bố thực thụ. Chúng tôi không còn thời gian ở bên nhau nhiều. Mọi điều lãng mạn dường như bị đánh bay, nhường chỗ cho thực tế. Nhưng cả tôi và Lorick đều luôn cố gắng hết sức để hiểu thêm nhiều điều về đối phương, vì chúng tôi là một gia đình.”, Lovering bày tỏ thêm.

Nhiều người lầm tưởng Lorick là bạn trai của Daisy nhưng với cặp đôi này thì đó không phải là vấn đề. Đến nay cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng và khẳng định sẽ hạnh phúc sống bên nhau, bất chấp mọi lời dị nghị của người đời.

Tố Tâm

Nguồn: Gia đình Việt Nam