Dòng sự kiện:

Chuyện tình của cặp đôi gây sốc: Yêu 7 ngày quyết định cưới

15:10 17/11/2015
Cô dâu Nguyễn Thị Hải Anh (sinh năm 1991) và chú rể Đỗ Văn Tấn (sinh năm 1986) khiến bạn bè, người thân, họ hàng “sốc” vì thời gian họ yêu nhau chỉ vỏn vẹn 7 ngày tính từ lần gặp đầu tiên đã đi đến hôn nhân.

 

 [mecloud]VZKIVQbFGa[/mecloud]

Gặp chú rể Tấn và cô dâu Hải Anh (trú tại Thanh Trì – Hà Nội) vào đúng thứ 6 ngày 13/11 - ngày họ cùng dắt nhau đi chụp ảnh cưới và được nghe câu chuyện tình yêu “sét đánh” khiến PV không khỏi ngạc nhiên. Ngạc nhiên bởi cách họ yêu nhau, đến với nhau và cả những quyết định “táo bạo” cho hạnh phúc lứa đôi của mình.

 

Chú rể Đào Văn Tấn là một kỹ sư xây dựng, thường xuyên phải xa nhà, do đặc thù của công việc nên thời gian yêu và tìm hiểu người tri kỷ chẳng có nhiều, chính vì vậy gần 30 tuổi mà chàng kỹ sư này chẳng hề có mảnh tình vắt vai.

[mecloud]Cxa8mswpTz[/mecloud]

 

Lo ngại trước nguy cơ ế vợ của bản thân, gia đình Tấn không khỏi sốt ruột bởi ở làng xóm tất cả bạn bè cùng trang lứa đều con bồng, con bế, thậm chí có nhiều bạn bè con đã lớn học lớp 1 rồi.

 

Còn cô dâu Hải Anh là một kế toán xinh đẹp cho một công ty gần nhà, công việc bận bịu khiến cô cũng chẳng có thời gian tìm hiểu các chàng trai mặc dù cũng đã đến tuổi yêu đương, xây dựng hạnh phúc riêng.

 

Thế rồi vào một ngày đầu tháng 10/2015 trong một lần đi ăn cỗ, hai bên phụ huynh ngồi chung mâm và câu chuyện về những đứa con trai, con gái của mình thành chủ đề bàn luận. Họ cùng cho nhau xem ảnh con mình và chỉ trong ngày hôm sau, bố đẻ chú rể Tấn một mình đến gặp gia đình cô dâu Hải Anh xin phép cho 2 đứa gặp gỡ, tìm hiểu nhau.

[mecloud]JWcYkNg5av[/mecloud]

 

“Hôm đó, là ngày Chủ nhật, mình được nghỉ nên về nhà, đang nằm ở nhà bố mình bắt dựng dậy đi gặp người con gái mà bố đã ưng. Mình cũng miễn cưỡng một mình đến gia đình Hải Anh để thưa chuyện và gặp gỡ”, chú rể Tấn nói.

 

“Lúc đó em cũng xem anh ấy như bạn bè bình thường thôi chứ không hề có tình cảm ngay. Trong lần gặp đầu tiên, ấn tượng của em là anh ấy khá chín chắn, ăn nói nhẹ nhàng và thưa chuyện với ba mẹ em cũng rất lễ phép”, cô dâu Hải Anh chia sẻ.

 

Nhưng sau cái lần gặp gỡ định mệnh ấy, đúng 24 giờ sau họ đã là của nhau, trao cho nhau cái nắm tay còn biết bao bồi hồi, cái hôn ngỡ ngàng…

 

“Chúng em chẳng bao giờ nghĩ rằng sau cuộc gặp gỡ ấy, ngay trong ngày hôm sau, chúng em lại là của nhau, bố mẹ hai bên gia đình mừng lắm và hy vọng chuyện của chúng em sớm đơm hoa kết trái. Bản thân em cũng không nghĩ mình lại yêu anh ấy nhanh đến như vậy”, Hải Anh cười thật tươi nói.

[mecloud]F2RSCl3ZYH[/mecloud]

Bạn bè, người thân thậm chí còn chưa hết “sốc” khi 2 người mới gặp nhau đã yêu nhau, nhưng lại còn “sốc” hơn gấp bội phần khi đúng 6 ngày sau họ quyết định sẽ tổ chức đám cưới.

 

“Mình gặp cô ấy như thân quen từ lâu lắm rồi, chúng mình nói chuyện, tâm sự thì cả hai đều thấy rất hợp nhau về mọi mặt. Hơn nữa do đặc thù công việc, gia đình mong ngóng và cả 2 đều nhận thấy cần xác định nghiêm túc mối quan hệ này nên đã quyết định về chung với nhau bằng một đám cưới”, chú rể Hải Anh cho hay.

 

Địa điểm chụp ảnh cưới được cặp đôi có tình yêu "sét đánh" này lựa chọn cũng vô cùng đặc biệt đó là nghĩa trang Lạc Hồng Viên (Kỳ Sơn - Hòa Bình). Nói về lý do chọn nghĩa trang là nơi chụp ảnh cưới, cô dâu Hải Anh và chú rể Tấn chia sẻ, ngoài phong cảnh hữu tình, theo quan niệm thì chụp ảnh cưới và thắp hương ở nghĩa trang thì hôn nhân sẽ hạnh phúc mỹ mãn và họ cũng mong tình yêu của họ mãi bền vững như vậy.

Được biết, ngày 22/11 tới, chú rể Tấn sẽ đón cô dâu Hải Anh về sống chung một mái nhà.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]RFhoWyKNLD[/mecloud]

 [mecloud]tdbMh8TYnm[/mecloud]