Dòng sự kiện:

Chuyện tình dang dở của hai phóng viên thiệt mạng ngay trên sóng trực tiếp

21:28 27/08/2015
Cái chết của 2 phóng viên Alison Parker và Adam Ward của kênh truyền hình WDBJ7 (Mỹ) khiến người yêu và vợ chưa cưới của họ suy sụp.
Khoảng 6h45 ngày 26/8 (giờ địa phương), nữ phóng viên Alison Parker và người quay phim Adam Ward bị bắn chết khi đang làm chương trình trực tiếp tại trung tâm mua sắm Bridgewater Plaza, bang Virginia.

Hai nhà báo thiệt mạng khi đang làm chương trình trực tiếp.

"Tôi không thể nói cho bạn biết Parker và Ward được đồng nghiệp ở WDBJ7 yêu quý như thế nào. Cả hai đều đang yêu", ông Jeff Marks, chủ tịch kiêm tổng giám đốc của WDBJ-TV chia sẻ trên sóng truyền hình. 

Melissa Ott, vợ chưa cưới và cũng là đồng nghiệp của Ward tại đài truyền hình WDBJ7, choáng váng trước cái chết đột ngột của anh. Khi vụ việc xảy ra, cô đang làm việc trong phòng điều khiển chương trình tin buổi sáng.

Adam Ward cầu hôn bạn gái Melissa Ott. Ảnh: Facebook

Đó là ngày cuối cùng cô làm việc tại đài truyền hình địa phương này. Melissa và Ward đang chuẩn bị chuyển tới thành phố Charlotte, bang Bắc Carolina. Ward đã lên kế hoạch nghỉ làm báo để theo đuổi sự nghiệp khác, còn Melissa sẽ có một công việc mới. Trước giờ quay, các đồng nghiệp tổ chức một bữa tiệc chia tay sớm dành cho họ. Tất cả đều quá sốc trước cái chết của đồng nghiệp sau đó.

Chris Hurst, bạn trai của Parker cũng làm việc tại đài truyền hình vô cùng suy sụp trước sự ra đi của người phụ nữ mà anh yêu. 

Trong một chia sẻ trên Twitter Hurst cho biết anh đã "chết lặng". “Chúng tôi đã bên nhau gần 9 tháng nay. Đó là 9 tháng tuyệt vời nhất trong đời. Chúng tôi đã muốn làm đám cưới. Chúng tôi vừa mới ăn mừng sinh nhật lần thứ 24 của cô ấy”, Hurst chia sẻ.


Alison Parker và bạn trai Chris Hurst.

Hurst cũng cho biết đến giờ anh mới tiết lộ về quan hệ giữa hai người cho công chúng. “Chúng tôi không muốn công khai chuyện này, nhưng Alison và tôi đã yêu nhau rất sâu đậm. Chúng tôi vừa mới dọn về sống chung. Tôi chết lặng”.

Hurst nói rằng "Alison là người phụ nữ rạng rỡ nhất mà tôi từng gặp. Vì một số lý do, cô ấy đã chấp nhận tôi. Cô ấy rất yêu gia đình, bố mẹ và em trai", anh kể.

Hurst cho hay Parker và Ward ngày nào cũng làm việc cùng nhau: "Họ là một đội".

Trên Facebook, Hurst chia sẻ hàng loạt những bức ảnh khi anh và bạn gái còn bên nhau. 

Parker (24 tuổi) lớn lên ở thành phố Martinsville, bang Virginia, và tốt nghiệp Đại học James Madison. Ward (27 tuổi) sinh ra tại thành phố Salem, bang Virginia, và học Đại học Bách khoa Virginia. Cả hai làm việc cùng nhau suốt gần một năm qua.

Nhà chức trách xác định tình nghi là cựu nhân viên đài WDBJVester L. Flanagan. Cảnh sát cho biết Flanagan đã tự sát khi bị truy đuổi trên đường cao tốc ở Virginia, vài giờ sau khi người đàn ông này bắn chết hai đồng nghiệp. Flanagan đã ghi hình cảnh nổ súng và đăng video lên Twitter. Tuy nhiên, video nhanh chóng bị gỡ xuống sau khi xuất hiện. 

Tường Vy 

Nguồn: Người đưa tin