Dòng sự kiện:

Chuyện tình đầy tiếc nuối của Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng

15:54 12/11/2016
Chuyện tình đẹp được ngưỡng mộ của Trương Thế Vinh và nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam - Huỳnh Lý Đông Phương tan vỡ khiến nhiều người bất ngờ. Đông Phương còn được cho là sắp lên xe hoa với một Việt kiều.

Trương Thế Vinh và nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam - Huỳnh Lý Đông Phương là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt, nhận được sự quan tâm của công chúng.

Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương công khai tình yêu từ tháng 9/ 2014. Nam ca sĩ Tình yêu hoa gió cho hay, họ gặp nhau lần đầu vào tháng 6–2014, khi tham gia thu âm bài hát Người Việt Nam để ủng hộ chương trình vì biển đảo, theo lời mời của nhạc sĩ Nhất Trung. Anh dự định thu xong là về ngay và Phương thì định không tới. Có lẽ do duyên số sắp đặt nên họ đã gặp nhau.

Trương Thế Vinh ấn tương ngay với Huỳnh Lý Đông Phương vì công việc đặc biệt của cô. Ngoài ra, sự giản dị, tinh tế và cách nói chuyện lịch sự, tế nhị, thông minh của cô đã hút hồn anh.

So với những mối tình “sét đánh”, đến nhanh và chóng đi trước đó, Trương Thế Vinh và Đông Phương đã có ba tháng quen biết và tìm hiểu trước khi tiến tới hẹn hò.

Vốn là người nổi tiếng, hoạt động trong giới showbiz, bạn gái là cơ trưởng với lịch bay dày đặc nhưng cặp đôi vẫn luôn giữ được mối quan hệ hài hòa. Để thể hiện tình yêu, nhiều khi Trương Thế Vinh tranh thủ đón bạn gái sau những chuyến bay, đưa Đông Phương đi làm. Khi Đông Phương ở nước ngoài, hai người vẫn trò chuyện thường xuyên qua Facebook… Biết bạn gái là cơ trưởng lại có tính trách nhiệm nên hay thiếu ngủ, Trương Thế Vinh tâm lý mua dược liệu giúp ngủ sâu tặng người yêu…Trong tình yêu, Trương Thế Vinh thừa nhận là người khô khan nhưng Đông Phương là người hiểu chuyện.

Tuy nhiên, sự quan tâm quá mức của dư luận đôi khi là lý do khiến cặp đôi cãi vã nhiều. Những thông tin được đưa không đúng về Thế Vinh và Đông Phương khiến cô cơ trưởng dễ bị kiểm điểm. Vì là đàn ông nên Trương Thế Vinh cũng không ngại làm lành trước với bạn gái.

Trương Thế Vinh còn tiết lộ Đông Phương từng nghĩ anh dùng tên tuổi cô để PR quảng bá cho bản thân. Sự việc này khiến Thế Vinh tổn thương nặng nề.

Cách đây chưa lâu, có thông tin cho rằng cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn bí mật nhưng đầy ấm áp trước sự chứng kiến của hai bên gia đình tại TP.HCM. Cặp đôi cũng đã đi thử đồ cưới, đặt tiệc cưới ở một nhà hàng tại TP HCM. Nam ca sĩ sinh năm 1984 có kế hoạch kết hôn vào tháng 7.

Tuy nhiên, thời gian gần đây trên trang cá nhân của Trương Thế Vinh lẫn bạn gái sinh năm 1987 thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng và buồn phiền. Họ cũng không đăng tải ảnh chụp cùng nhau suốt gần một tháng qua.

Đông Phương từng viết trên trang cá nhân cũng đầy tâm trạng: "Tổn thương mà đàn ông gây ra cho phụ nữ, không nhất định là anh ta yêu người khác, mà anh ta khiến cô ấy thất vọng mỗi khi cô ấy trông chờ, khi cô yếu đuối không dành cho cô niềm an ủi cần có...".

Một tin buồn đến với người hâm mộ khi mới đây, nguồn tin thân thiết với Trương Thế Vinh và bạn gái anh cho biết, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" dù đã làm lễ đính hôn hồi tháng 5. Tiệc cưới cũng bị hủy bỏ dù họ đã đặt cọc một số tiền.

Người bạn của cặp đôi cho biết, Trương Thế Vinh và bạn gái không hợp tính nhau nên thường xuyên xảy ra cãi vã. Cả hai không tìm được tiếng nói chung trong việc tổ chức hôn lễ. Ngoài ra, tuổi của họ bị cho là "khắc" theo quan niệm dân gian và tử vi. Trương Thế Vinh tuổi chuột còn Huỳnh Lý Đông Phương tuổi con mèo. Tình cảm của họ liên tiếp gặp trục trặc, dẫn đến chia tay.

Hiện Trương Thế Vinh và nữ cơ trưởng 8X đã chuyển trạng thái tình cảm trên trang cá nhân sang chế độ "độc thân".

Gần đây dường như Trương Thế Vinh và nữ phi công đã lấy lại cân bằng sau đổ vỡ. Nam ca sĩ vui vẻ tham gia các hoạt động của làng giải trí một mình. Đông Phương cũng chia sẻ công việc và những mối quan tâm khác của cô trên trang cá nhân.

Không chỉ vậy, nữ cơ trưởng của hãng hàng không quốc gia được cho là đã nhanh chóng tìm được đối tượng mới sau Trương Thế Vinh. Có thông tin cô còn rục rịch chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai mới, là một Việt kiều. 

Cho đến nay, Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương đều im lặng, không muốn chia sẻ về chuyện tình cảm đổ vỡ.

Nguyên Thảo (t/h)

Nguồn: Gia đình Việt Nam