Dòng sự kiện:

Chuyện tình ít người biết về Trần Lập và người vợ thảo hiền

17:54 06/11/2015
Ai cũng biết về rocker nổi tiếng Trần Lập nhưng ít ai biết về chuyện tình thú vị của anh với người vợ thảo hiền.
 [mecloud]WCdxRNtDIy[/mecloud]

Trên báo Thế giới văn hóa, nói về thời gian đầu yêu nhau, Trần Lập chia sẻ, anh gặp chị ở đại học, "thấy cô nàng ngồi ăn cơm trong căn-tin trường dễ thương, tôi viết tên rồi nhờ người chuyển cho cô. Cô nàng run tới mức chẳng dám mở ra xem".

Với một người phụ nữ làm văn phòng, việc dám yêu và cưới một ca sĩ có tiếng cá tính là chuyện không phải dễ dàng. Nhiều người cho rằng, Trần Lập tốt số vì có hậu phương vững chắc.

Trong những chuyến đi “phượt” dài ngày, anh có thể thong thả hòa mình vào thiên nhiên và yên tâm về gia đình. Tất cả chỉ nhờ vào sự đảm đang của vợ. 

Vợ chồng Trần Lập có hai con, bé trai lớn là Bình Minh, bé gái nhỏ là Minh Tú. 

“Tôi và vợ quy định với nhau không để những mâu thuẫn nhỏ làm ảnh hưởng đến toàn bộ mối quan hệ. Và giữ cho nhau một khoảng cách nhất định. Vì thế tôi vẫn còn cảm giác rung động trước mỗi tour diễn có vợ tận tay sắp xếp đồ, nấu mì ăn sáng cho tôi. Trở về nhà được ăn cơm vợ nấu, xem bóng đá với con. Đôi khi thấy tôi quá tập trung vào công việc vợ cũng thông cảm, cho tôi thoải mái được cống hiến với nghề”, Trần Lập chia sẻ.

Mới đây, nhạc sĩ Trần Lập đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân rằng, anh được các bác sĩ chẩn đoán bị ung thư trực tràng. 

Bên cạnh sự khâm phục trước bản lĩnh đối diện bệnh tật của nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập, nhiều người cũng tỏ ra xúc động trước sự bình tĩnh, mạnh mẽ của vợ anh thông qua dòng tin nhắn: “Cùng đối diện sự thật và vượt qua chồng nhé!”.

[mecloud]piJRY4lPfJ[/mecloud]

Trong hoàn cảnh của chị, những người phụ nữ thường rơi vào hoảng loạn, hoang mang, rối trí nhưng Trần Lập cho biết, vợ anh vẫn đón con đúng giờ bởi chị hiểu dù gì thì sự thật cũng diễn ra như thế rồi và phải chấp nhận nó.

Trần Lập thuộc về thế giới showbiz nên khó có thể tránh khỏi những cám dỗ, còn vợ anh - chỉ là một người công chức bình thường - điều đó đủ hiểu chị đã rất khéo léo, chu đáo trong cuộc sống gia đình.

Trên báo Gia đình & Xã hội, Trần Lập từng thừa nhận, anh có không ít rắc rối với các bóng hồng: “Nhiều khi mình không thể là một người nghệ sĩ khô như ngói, vì muốn tránh những cuộc lả lướt mà trở nên đề phòng hay không thân thiện với mọi người xung quanh”.

Năm 2012, những lời đồn đại về nghi vấn tình cảm giữa Trần Lập và ca sĩ Bảo Anh đã khiến báo giới tổn hao giấy mực thì vợ anh vẫn giữ động thái im lặng, không một dòng chia sẻ, than trách trên trang cá nhân.

Chương trình The Voice năm đó kết thúc cũng là lúc tin đồn lắng xuống, Trần Lập trở về với gia đình và ngầm kết thúc câu chuyện bằng hình ảnh được vợ massage chân trên trang cá nhân.

Ít khi xuất hiện cùng chồng nhưng vợ nhạc sĩ Trần Lập vẫn được nhiều người ngưỡng mộ bởi chị luôn giữ một khoảng cách nhất định để chồng chinh phục những đam mê.

Trước mỗi tour diễn, chị thường tận tay sắp xếp đồ, nấu đồ ăn sáng cho chồng và chăm lo con cái. Nhiều người chợt nhận ra rằng, không hẳn vào lúc Trần Lập lâm bệnh mới thấy được bản lĩnh của vợ anh mà sự mạnh mẽ trong trái tim người phụ nữ này đã có từ xưa và vẫn luôn như vậy.

Nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập sinh năm 1974 tại Hà Nội. Từ một cậu bé, nhút nhát hát sau cánh cửa, Trần Lập dần vượt ra ngoài cánh cửa nhà. Sau một lần mạnh dạn hát trong buổi sinh nhật bạn mà tài năng của anh được phát lộ. Được mời đi hát cùng với một ban nhạc, rồi đi hát tại các sàn nhảy, club, Trần Lập dần chạm tới giấc mơ âm nhạc.

Anh là thành viên đồng sáng lập ban nhạc Bức Tường – ban nhạc rock thành công nhất tại Việt Nam cho tới nay, có số lượng fan đông đảo bậc nhất và tạo ra trào lưu nghe, hâm mộ rock trên diện rộng.

Trưởng thành từ phong trào ca nhạc sinh viên từ năm 1995, Trần Lập đã trở thành một trong những nghệ sĩ nhạc rock Việt Nam chói sáng nhất.

Cùng ban nhạc của mình, anh đã tham gia trình diễn hàng trăm sự kiện âm nhạc lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Trần Lập cũng là tác giả của nhiều tác phẩm âm nhạc có giá trị vượt qua biên giới thể loại nhạc rock để tới với công chúng.

Sau khi Bức Tường tuyên bố tạm ngừng cuộc chơi cùng với liveshow “Ngày thứ Bảy cuối cùng” vào năm 2006, Trần Lập vẫn tiếp tục sự nghiệp âm nhạc.

Anh là một trong những người khai sinh ra RockStorm và đảm nhiệm vị trí tổng đạo diễn của rock tour này trong 3 năm liền. Lần đầu tiên trong lịch sử rock Việt Nam, các ban nhạc lớn được chọn, quy tụ trong một tour lớn.

RockStorm khi ra đời đã lập tức gây sốt và tạo được vị thế khác biệt hẳn so với tất cả các rock show trước đây.

Năm 2012, ban nhạc Bức Tường tái hợp với một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới mẻ được khán giả háo hức đón nhận.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]VJV7mWHPLh[/mecloud]