Dòng sự kiện:

Chuyện tình 'ngắn nhất hệ mặt trời' của chàng trai tán gái qua Facebook

20:46 21/11/2015
Mới đây, dân mạng được dịp khóc cười khi một đoạn trò chuyện của một cô gái và chàng trai được cô lưu tên ‘Anh Đạt mới quen’.

[mecloud]PHTCC0W3Wr[/mecloud]

Trong đoạn tin nhắn trò chuyện được tung lên mạng, có thể thấy cặp đôi này sử dụng những câu từ rất "sến sẩm", kiểu như ‘Tình trong như đã mặt ngoài còn e’ hay ‘Với anh em xinh nhất hệ mặt trời’.

 

Dù nói chuyện trên mạng với nhau cả tháng trời nhưng chàng trai vẫn không biết mặt bạn gái nên có vẻ rất sốt ruột. Anh giục cô gái gửi ảnh và rằng: "Anh thích con gái kiểu hay khoe ảnh với bạn trai". Nhưng cô gái từ chối với lý do cả hai chỉ cần coi nhau là "bạn nói chuyện tâm sự".

Chàng trai liên tục thuyết phục rằng anh đến với cô bằng sự chân thành, không quan trọng hình thức. "Anh nói rồi, nhan sắc không quan trọng, quan trọng là hiểu nhau ý. Em có thấy thời gian vừa rồi mình nói chuyện rất hợp không"...

Sau khi dùng mọi cách thì cô gái cũng đồng ý gửi ảnh cho anh. Nhưng khi nhận được ảnh từ người mà anh cho là ‘xinh nhất hệ mặt trời’ thì mọi thứ thay đổi hẳn.

Chỉ sau ít giây, anh chàng vội lặn mất tăm. Trong khi đó cô gái liên tục gọi anh trong vô vọng.

 

Đoạn chat "huyền thoại" này đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng.

Rất có thể đây chỉ là sản phẩm hư cấu nhưng cũng có thể là câu chuyện có thật ngoài đời thực. Dù sao, nó cũng nói lên một thực trạng coi trọng hình thức của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Nhiều bạn gái hài hước bình luận rằng sẽ thử bạn trai bằng những hình ảnh xấu xí xem phản ứng của anh ta ra sao. Bạn thử đoán xem, kết quả có "bi thảm" như câu chuyện trên không?

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam