Dòng sự kiện:

Chuyện tình người đẹp - đại gia: Nhiều tiền thì sẽ nhiều tình?

17:00 03/07/2016
Có một hệ lụy khác mà nhiều người đẹp phải “ngậm bồ hòn” làm ngọt, đó là khi đã yêu đại gia thì họ cũng đồng thời phải chấp nhận sự “lắm tật”.

 

 

 

Nhờ có đại gia, nhiều người đẹp đã có cuộc sống viên mãn, nhưng cũng vì các đại gia mà trong showbiz, không hiếm người đẹp đình đám đã phải sống những chuỗi ngày đầy ác mộng. Họ không chỉ tiêu tan sự nghiệp, phải rút lui vào hậu trường mà còn sống cuộc đời lặng lẽ, đơn độc.

Hoa hậu Hà Kiều Anh, “nữ hoàng màn bạc” Việt Trinh, Diễm Hương tài sắc một thời đều có khoảng thời gian dài sống trong bi kịch khi bạn trai đại gia vướng vào vòng lao lý. Vậy nhưng, điều này dường như không tác động nhiều đến các người đẹp hiện thời, khi quan niệm “người đẹp chỉ xứng với đại gia” ngày càng mang tính “quy luật” chứ không còn là sự ngẫu nhiên.

Người đẹp phải có đại gia

Không còn là chuyện ngẫu nhiên của duyên số, chuyện các người đẹp gắn với đại gia, thiếu gia đã trở thành “phản xạ có điều kiện”. Tuân theo “quy luật” ấy, người yêu của các Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy... đều là những đại gia tên tuổi. Những người “may mắn” được gắn với các “đại diện sắc đẹp Việt” này đều có điểm chung là gia thế và thân thế được liệt kê bằng các dãy số dài về tài sản, xe cộ, nhà cửa, số lượng các công ty mà họ đang nắm trong tay... Họ cũng được ca ngợi là “tuổi trẻ tài cao”, khi đều được đi du học các trường đại học danh tiếng ở nước ngoài, đứng đầu một công ty lớn khi tuổi đời còn rất trẻ.

Ảnh minh họa

Như người yêu của Hoa hậu Kỳ Duyên, sinh năm 1991 nhưng đã là Tổng Giám đốc của một công ty xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia trên thế giới. Anh được biết đến là từng học ngành Tài chính tại ĐH Monash ở Úc. Bạn trai của Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng tốt nghiệp ĐH Melbourne tại Úc. Ở tuổi 28, anh đã là Tổng Giám đốc nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ. Vừa qua, bạn trai của Thu Thảo còn có mặt trong top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do Tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Với Á hậu Tú Anh, dù danh tính bạn trai của cô chưa bị “xới tung”, nhưng với việc liên tục cập nhật hình ảnh hai người đi du lịch ở nước ngoài cũng được ngầm hiểu, đó hẳn phải là một người có “vai vế”, không đại gia thì cũng phải thiếu gia.

Tuy nhiên, một câu chuyện của mỹ nhân showbiz đã trở thành bài học đắt giá cho mối quan hệ người đẹp và đại gia là của“nữ hoàng màn ảnh” Việt Trinh. Những năm 1990, cả nước chấn động với vụ án của đại gia Phạm Huy Phước, Giám đốc Công ty Tamexco đã gây thất thoát của Nhà nước hàng trăm tỷ đồng. Bằng số tiền này, Phạm Huy Phước đã "nướng" vào các sòng bài, bao gái và hối lộ. Khi vụ án bị phanh phui, Phạm Huy Phước đã bị tử hình, nhưng câu chuyện thì chưa dừng lại ở đó khi đại gia này từng có thời gian gắn bó với diễn viên Việt Trinh. Khi còn đang ở thời kỳ huy hoàng, đại gia Phạm Huy Phước từng chiều “nữ hoàng” bằng các món quà đắt giá như biệt thự, xe hơi và hàng tuần lái xế sang đến phim trường đón người đẹp trong sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Sau khi Phạm Huy Phước bị tử hình, cô tiếp tục dính líu tới đại gia Trần Văn Giao, nổi tiếng trong vụ lừa đảo của Công ty Đông Phương và hiện đang thi hành án tù chung thân tại Trại giam Xuân Lộc. Ông Giao bị bắt đúng vào thời điểm Việt Trinh đang ở bên đã để lại nhiều nỗi ám ảnh sau này cho diễn viên nổi tiếng màn bạc.

Cũng nhìn thấy cảnh tượng “vã mồ hôi” ấy là diễn viên Linh Nga. Ngày Thuyết buôn vua bị bắt, cả hai đang có chuyến du lịch lãng mạn ở Đà Lạt. Không chỉ Linh Nga sợ hãi mà ngay cả Thuyết cũng chân tay run lẩy bẩy đến mức không thể cầm nổi chiếc dĩa trên tay khi bất ngờ nghe được cú điện thoại “mật báo” đang bị công an bao vây. Sau mối tình sóng gió này, Linh Nga gần như không thể đứng vững được do sức ép đến từ dư luận. Không có đạo diễn nào mời cô làm phim, các phim của Linh Nga làm ra cũng không đơn vị nào nhận. Cô buộc phải bỏ nơi chôn rau cắt rốn để đi đến một nơi không ai biết mình là ai là ở Mỹ để có thể sống như một người bình thường và không gặp ác mộng mỗi đêm.

Nhiều tiền thì nhiều tình (?)

Được mệnh danh là có cuộc sống như một “bà hoàng”, nhưng Ngọc Trinh cũng có những “nỗi niềm riêng giấu kín” khi trót yêu say đắm một đại gia. Bi kịch hơn, dù có trong tay nhiều tài sản giá trị từ đại gia này, nhưng Ngọc Trinh khó có được hạnh phúc bình dị như bao người phụ nữ khác, đó là một mái ấm gia đình với người mà cô yêu thương. Bên nhau nhiều năm nhưng người yêu cô chưa một lần ngỏ ý kết hôn hay sinh con như mong ước của “nữ hoàng nội y”. Bởi bạn trai đại gia là người đã có gia đình nên cho đến tận bây giờ, trong chuyện tình cảm, Ngọc Trinh vẫn phải sống trong “bóng tối” mà không thể đường hoàng bước tới sự kiện cùng bạn trai như rất nhiều chân dài khác. Từ bỏ để yêu người khác thì Ngọc Trinh nhiều lần chia sẻ là cô không thể, do đã gắn bó và mang ơn quá nhiều từ đại gia này.

Có một hệ lụy khác mà nhiều người đẹp phải “ngậm bồ hòn” làm ngọt, đó là khi đã yêu đại gia thì họ cũng đồng thời phải chấp nhận sự “lắm tật”. Diễn viên Midu từng ngỡ mình sẽ có một đám cưới như mơ khi cô và thiếu gia nổi tiếng Phan Thành đã làm lễ đính hôn. Khi chỉ còn vài tháng nữa là tới lễ thành hôn chính thức, chồng tương lai của Midu bị tố là có quan hệ ngoài luồng với một nữ sinh cấp 3 ở Cà Mau. Cô gái này cho biết, Phan Thành chính là người chủ động làm quen, cho tiền và hẹn hò với cô.

Hay như bạn trai của Hoa hậu Mai Phương Thúy, không chỉ là người giỏi giang, giàu có mà còn có vẻ ngoài lịch lãm, có nhiều mối quan hệ quen biết với các người đẹp trong showbiz. Dù được biết đến là bạn trai của Mai Phương Thúy nhưng có thời điểm, doanh nhân này cũng bị đồn là có quan hệ tình cảm với hai người đẹp cũng đình đám không kém.

Đây không phải là chuyện hiếm với các đại gia khi họ là đối tượng được nhiều người đẹp chăm sóc và thán phục về độ giàu có. Hồ Ngọc Hà từng ca ngợi Cường đô la hết lời nhưng rồi mối tình của họ cũng tan vỡ với nguyên nhân là do có người thứ 3 là siêu mẫu Hoàng Yến. Thế nên, khi Hồ Ngọc Hà đến với đại gia kim cương xứ Nghệ, đã có người bình luận rằng: Vợ của đại gia kim cương lẽ ra không cần phải “xù lông nhím”, không cần phải ly dị vì chỉ sau 2 năm thì đại gia này sẽ thay người yêu khác như cách mà anh ta đã từng làm trước đó với các người đẹp trong showbiz.

Dư luận hẳn chưa thể quên mối tình chóng vánh của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy với đại gia Đức An, kết hôn sau 7 ngày quen biết và ly hôn 10 tháng sau đó. Cuộc hôn nhân khi đó được lý giải là “tình yêu sét đánh”, nhưng sau khi “màn nhung đã hạ” sau những ngày như cổ tích đầy ngắn ngủi, họ phải đối diện với những ngày dài đau khổ và thù hận cho đến tận bây giờ.

Nguồn: Gia đình & Xã hội