Dòng sự kiện:

Chuyện tình yêu "nửa kín, nửa hở" của Sơn Tùng, Hồng Quế, Công Phượng

00:22 06/09/2015
Không phủ nhận nhưng cũng không khẳng định, cách cư xử "nửa nạc nửa mỡ" của các sao 9x khi đối diện nghi vấn tình cảm khiến dư luận càng thêm tò mò.

 

 

 

Cùng điểm lại những cặp đôi tin đồn khiến fan tò mò nhất 
 Hòa Minzy – Công Phượng
 
 Tin đồn bùng nổ sau khi Hòa Minzy đăng ảnh khóa môi say đắm Công Phượng trên trang cá nhân
Được ví là cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh thứ hai của V-biz, song cả Hòa Minzy lẫn Công Phượng đều chưa từng thừa nhận chuyện tình tin đồn, dù liên tiếp để lộ dấu vết tình yêu. 
Mọi chuyện bắt đầu từ cuối năm 2014, trang cá nhân của Hòa Minzy đăng tải hình ảnh cô và Công Phượng đang... khóa môi say đắm. Dù bức ảnh ngay lập tức được gỡ bỏ nhưng cặp đôi đã lọt vào... tầm ngắm của dư luận. Như thể... trêu ngươi, Hòa Minzy và Công Phượng thường xuyên sánh đôi trong nhiều sự kiện, khi thì Hòa Minzy lên thăm và cổ vũ Công Phượng thi đấu tại Pleiku (Gia Lai), thậm chí cô còn mặc áo có in số 10 và tên Công Phượng trong trận tranh Huy chương Đồng của đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 28; khi thì cặp đôi sánh vai cùng đi chơi với bạn bè của cả hai.
Hòa Minzy mặc áo số 10 và in tên Công Phượng
Mới đây, người hâm mộ thêm một phen xôn xao khi phát hiện ra những hình xăm nhỏ trên người Hòa Minzy đều liên quan đến tiền vệ người Nghệ An. Còn Công Phượng, dù lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm, nhưng trên tay lại lồ lộ một hình xăm hoa hồng – biểu tượng của Hòa Minzy.

Những hình xăm trên người Hòa Minzy đều liên quan đến tuyển thủ người Nghệ An
 
Cách ứng xử "nửa kín, nửa hở" với dư luận này khiến không ít fan của cặp đôi chán nản và cho rằng, phải chăng, cả hai còn quá trẻ và non nớt khi phải đối mặt với nghi vấn tình cảm hay đó chỉ là một "chiêu" nhằm thu hút sự chú ý của dư luận?
 
Andrea Aybar – Yanbi
  
 
Câu chuyện tình một thời của mẫu "tây" Andrea Aybar cùng chàng ca sĩ underground nhiều tai tiếng Yanbi vẫn luôn khiến người ta cảm thấy khó hiểu mỗi khi nhớ đến. Tháng 9/2013, chỉ một thời gian ngắn sau khi công khai tình cảm, hình ảnh Yanbi hành hung Andrea trên phố Hàng Trống – Hà Nội khiến dư luận vừa bất ngờ vừa bức xúc.

 
Thế nhưng, ngay sau khi tuyên bố chia tay, cặp đôi thích "vạch áo cho người xem lưng" này lại tay trong tay tình tứ. Rồi đến tháng 11/2013, sau khi lại tục xích mích cãi vã trước bàn dân thiên hạ ở Bốt Hàng Đậu, Andrea Aybar chia sẻ đó chỉ là hiểu lầm và cả hai vẫn còn yêu nhau rất nhiều.
 
Những diễn biến khó hiểu trong chuyện tình "nóng", "lạnh" thất thường của cặp đôi này khiến truyền thông và dư luận băn khoăn, liệu đây chỉ đơn thuần là trạng thái yêu đương bồng bột của tuổi trẻ hay là chiêu đánh bóng tên tuổi vốn không hề xa lạ trong giới showbiz hiện giờ.
Harry Lu – Trịnh Hồng Quế

Sau rất nhiều hành động, cử chỉ quấn quýt, thân mật gây nghi ngờ, cuối tập 3 của chương trình Điệp vụ tuyệt mật, Hồng Quế đã chủ động đề nghị Harry Lu công khai chuyện tình cảm và nam diễn viên đồng ý.
Những tập sau đó, cả hai không ngần ngại "tình tứ" ngay trên sóng truyền hình, đến mức khán giả... phát ngại trước sự dạn dĩ của người mẫu Hồng Quế và sự thể hiện tình cảm quá đà của cặp đôi. Không ít người vẫn nghi ngờ việc hai người đến với nhau thực ra chỉ là "diễn" để nhằm tăng rating cho Điệp vụ tuyệt mật. 

Riêng Harry Lu, sau khi công khai tình cảm với Hồng Quế, đã nhận về không ít lời trách móc của các fan vẫn đang mộng tưởng chuyện tình đẹp giữa anh và ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Trước đó, sau khi cùng đồng hành trong dự án phim Thần tượng, Harry Lu và Hoàng Thùy Linh trở thành một cặp đôi tin đồn được dư luận ủng hộ nhiệt tình. Dù không thừa nhận chuyện tình cảm nhưng hai người luôn thân mật bên nhau trong rất nhiều sự kiện lớn nhỏ, thậm chí còn không ngại ngần trao nhau nụ hôn khi được fan yêu cầu trong buổi giao lưu. 

Vậy nên, dư luận có lý khi thắc mắc, chẳng hiểu hai cặp Hồng Quế - Harry Lu và Hoàng Thùy Linh - Harry Lu, cặp nào mới là "thật", hay cả hai cặp đều chỉ là chiêu PR được "giật dây" bởi nhà sản xuất.  

Sơn Tùng M-TP – Thiều Bảo Trâm

Hai người lộ ảnh đeo nhẫn đôi
Chưa một lần công khai tình yêu nhưng trước quá nhiều bằng chứng, fan của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã "chắc như đinh đóng cột" rằng cả hai đang yêu nhau.
Nắm chặt tay nhau khi đi du lịch
Trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm nhiều lần đăng hình ảnh với dòng chú thích úp mở về một người đàn ông bí mật. Dù không lộ mặt, nhưng qua hình dáng bàn tay, ngón tay đeo nhẫn..., không ít người khẳng định, đó chính là Sơn Tùng M-TP.
Gần đây, hình ảnh Sơn Tùng M-TP nắm tay Thiều Bảo Trâm trong chuyến du lịch tại Thái Lan càng khiến fan đoán chắc, những nghi ngờ bấy lâu nay là hoàn toàn có căn cứ. Có nguồn tin cho rằng, cả hai đã hẹn hò được khoảng 2 năm nhưng vẫn không muốn công khai bởi dè dặt trước truyền thông và dư luận.
 
Dành cho nhau những biểu tượng tình cảm thân mật trên trang cá nhân
Dù cặp đôi này hết sức dễ thương và cũng không có lý do gì để PR nhưng fan vẫn mong một lời thừa nhận tình yêu từ người trong cuộc, thay vì cứ phải nhọc công đoán già đoán non và truy tìm bằng chứng. 
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin
Xem thêm:
[mecloud]KdmkcjXsAI[/mecloud]
 

 

 

 


TAG