Dòng sự kiện:

Cindy Crawford giải thích lý do "bỏ qua" Richard Gere trong hồi ký

04:00 01/10/2015
Dù có với nhau 4 năm hôn nhân mặn nồng nhưng siêu mẫu không hề "đả động" đến chồng cũ - tài tử Richard Gere trong hồi ký vừa ra mắt.
Họ đã từng là cặp đôi đẹp nhất làng nghệ 
"Chỉ là vì những điều đó tôi không muốn chia sẻ! Tôi cũng muốn quá khứ được tôn trọng!", siêu mẫu lừng danh một thời giải thích ngắn gọn về việc bỏ qua trang đời gắn liền với chồng cũ - tài tử Richard Gere trong buổi gặp gỡ và ký tặng người hâm mộ tại sự kiện ra mắt cuốn hồi ký: “Becoming Cindy Crawford”.
Cách đây hai thập kỷ, Cindy Crawford kết hôn cùng người đàn ông hơn cô 17 tuổi, tài tử Richard Gere. Nàng là siêu mẫu số một làng thời trang, chàng là diễn viên điện ảnh hàng đầu Hollywood, họ tạo nên cặp đôi đẹp nhất làng nghệ thời ấy. 
Tuy nhiên chính sự nổi tiếng đã khiến cặp sao gặp nhiều áp lực từ giới truyền thông. Sau 4 năm "mặn nồng", cuộc hôn nhân của họ tan vỡ. 
Sau này, khi được hỏi về chồng cũ, siêu mẫu vẫn dành cho Richard Gere bằng những lời lẽ yêu thương. "Mọi người có thể thấy, tôi đã học hỏi được rất nhiều từ Richard. Tôi đã học cách để được nổi tiếng. Hơn nữa, đó không phải là những bài học chung chung mà có rất nhiều chi tiết cụ thể tôi đã học được từ anh ấy".
Cindy thổ lộ, kết hôn với người chồng hơn nhiều tuổi, cô học hỏi được rất nhiều điều thú vị và luôn trân trọng những điều đó.

Sau khi chia tay, hai người đều đã tìm được hạnh phúc riêng. Cindy hiện tại có cuộc hôn nhân hạnh phúc với cựu người mẫu Rande Gerber, còn Richard kết hôn với nữ diễn viên Carey Lowell vào năm 2002. Sau khi "đi bước nữa", siêu mẫu quyết định giã từ ánh hào quang catwalk và dành toàn tâm toàn ý làm bà nội trợ đảm đang. 

Siêu mẫu "đi bước nữa" với người bạn thân lâu năm


Gia đình hạnh phúc của Cindy

Dù vợ chồng Cindy sở hữu chuỗi nhà hàng và quán bar nổi tiếng khắp thế giới nhưng cô vẫn thích tự tay nấu nướng, chăm sóc cho gia đình. Siêu mẫu bật mí,  món tủ của cô là bánh cà rốt, loại bánh chồng cô "mê tít". 

Trong một cuộc phỏng vấn, Cindy chia sẻ, kết hôn với "người bạn thân" chính là quyết định khôn ngoan nhất trong cuộc đời mình. Sau tất cả những đam mê và mộng tưởng của tuổi trẻ, cuối cùng Cindy Crawford cũng tìm được bến đỗ bình yên. Cặp đôi cũng đã có hai con, một trai, một gái. 

Mỹ nhân 49 tuổi trong buổi ký tặng hồi ký

Có lẽ nhờ hạnh phúc gia đình viên mãn mà Cindy vẫn giữ được nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Trong buổi ra mắt hồi ký vừa qua tại New York, mỹ nhân 49 tuổi vẫn khiến bao trái tim phải loạn nhịp khi hồi tưởng bước chân quyến rũ của siêu mẫu trên sàn catwalk nhiều thập kỷ trước. 

SÔNG THAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]p4Z93lWCbR[/mecloud]