Dòng sự kiện:

Clip bà Michelle Obama dạy cách trở thành... vợ tổng thống gây "bão"

03:37 03/10/2015
"Nếu tôi trước đây cũng lo lắng về việc ai thích mình, mình có xinh không thì ngày hôm nay, bên cạnh Tổng thống Mỹ không phải là tôi rồi", bà Michelle phát biểu.

Khi tới tham dự hội thảo "The power of an educated girl" vào ngày 30/9 vừa qua, Phu nhân tổng thống Mỹ Obama đã có lời phát biểu gây "bão" mạng.

[mecloud]Z7ZNHH72TE[/mecloud]

Tại nước Mỹ có rất nhiều cô gái có suy nghĩ sợ học hành giáo dục vì lo lắng mình sẽ đánh mất thời gian chăm chút vẻ bề ngoài và trở nên kém hấp dẫn với phái mạnh. Chính vì vậy bà Michelle Obama đang theo đuổi một chiến dịch khuyến khích các cô gái trên thế giới học hành với tư tưởng một người phụ nữ hiện đại với đẹp cả về bên ngoài lẫn mặt trí tuệ.

Trong bài phát biểu tại hội thảo, phu nhân tổng thống Mỹ khuyên các cô gái rằng điều quan trọng nhất là nên tập trung lúc này là học hành, chuẩn bị cho tương lai. Khi đã trở thành người phụ nữ trưởng thành, những thứ các cô đã "đánh mất" để tập trung vào việc học sẽ được đền đáp gấp bội.

Phu nhân Tổng thống và nữ diễn viên Charlize Theron trong buổi hội thảo.

"Ở tuổi các bạn bây giờ, chẳng có chàng trai nào đáng yêu, hay thú vị đến nỗi bạn phải chểnh mảng hoặc bỏ dở việc học cả. Nhìn xem, nếu tôi trước đây cũng lo lắng về việc ai thích mình, mình có xinh không thì ngày hôm nay, bên cạnh Tổng thống Mỹ không phải là tôi rồi", bà Michelle phát biểu.

Đoạn phát biểu của phu nhân Tổng thống Mỹ đã gây ra ảnh hưởng rất lớn và nhận được nhiều sự đồng tình khen ngợi. Trên Facebook, đoạn clip đã thu hút hàng trăm ngàn lượt thích cũng như chia sẻ.

[mecloud]ytAxXHpwgG[/mecloud]

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam