Dòng sự kiện:

Clip bảo mẫu đút cơm 2 bé gái như nhồi vịt gây phẫn nộ

17:51 16/07/2015
Cộng đồng mạng phẫn nộ trước đoạn clip có cảnh vừa đút cơm như nhồi vịt cho 2 bé gái, bảo mẫu vừa nói những câu “khó nghe”.

 [mecloud]r9Zf6fQ2RH[/mecloud]

Gần đây, hàng hoạt các trang fanpage có nhiều thành viên tham gia, đồng loạt chia sẻ đoạn clip gây phẫn nộ về 2 đứa trẻ đáng thương bị tống những thìa cơm lớn vào miệng, chưa kịp nhai đã phải uống nước để nuốt xuống.

Cụ thể, đoạn clip dài hơn 3 phút quay lại cảnh một người phụ nữ nói giọng miền Tây cầm tô cơm trắng đút cơm cho 2 bé gái (khoảng 7 tuổi) ở phía nhà bếp. 

Bảo mẫu đút cơm 2 bé gái như nhồi vịt gây phẫn nộ dư luận.

2 bé gái ăn hết tô cơm đầy mà không có canh hoặc các loại thức ăn kèm theo. Mỗi khi xúc cơm, người phụ nữ này xúc muỗng đầy đưa thẳng vào miệng ép 2 bé gái ăn một cách vô cùng thô bạo.

Người phụ nữ này còn ấn thìa cơm mạnh đến mức đầu 2 đứa trẻ bị ngửa ra sau. Vì thìa cơm quá to, quá đầy, 2 bé gái không thể nuốt hết nên thường xuyên bị ói trào ngược ra ngoài. Trên tay mỗi đứa trẻ cầm một cốc nước lớn, 2 bé liên tục uống. Thậm chí, khi chưa kịp nhai, nuốt, các bé đã lại bị tống một thìa cơm khác.

Trong lúc cho ăn, người phụ nữ còn chỉ tay vào mặt trẻ và nói: "Suốt ngày bị con quỷ này ám...", "Ăn nhanh rồi biến cho khuất mắt"...

Rất nhiều cư dân mạng chia sẻ và cảm thấy tội nghiệp cho 2 đứa trẻ và muốn truy tìm bằng được người phụ nữ trong clip này để pháp luật trừng trị, đồng thời kêu gọi lan truyền mạnh hơn nữa những hành động ác ôn, thô bạo đó để cộng đồng cùng lên án. 

Khánh Vy

Theo Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]r9Zf6fQ2RH[/mecloud]