Dòng sự kiện:

Clip: Bé gái kiên quyết 'không sợ bố' khiến ai cũng phải cười

14:30 02/10/2015
Mới đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ một clip của bé gái bị bố phạt quỳ vì nhất quyết nói "không sợ bố" vô cùng đáng yêu và hài hước.

 

 

Đoạn clip ghi lại cảnh một nhóc tì kiên quyết nói 'không sợ bố' dù bố có hỏi hay dọa đến phát khóc đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

[mecloud]ujxOGSiIRs[/mecloud]

Sau khi đăng tải được vài ngày, đoạn clip nhanh chóng nhận hơn 400.000 lượt xem và hàng ngàng lượt bình luận, chia sẻ, cùng hàng ngàn lời xuýt xoa dành cho sự đáng yêu của bé.

Phần lớn, cư dân mạng rất thích thú với clip này và dành nhiều lời khen dành cho bé.

 Cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú với đoạn hội thoại dễ thương của cô bé và ông bố trẻ:

Bố:  Con sợ bố không?.

Bé: Không, con thương bố.

Bố: Thương nhiều không?

Bé: Nhiều.

Bố: Thế con có sợ bố không?

Bé: Không.

Trong đoạn clip, bé gái bị bố phạt quỳ và phải đeo hai cuộn băng keo trên tay. Mắt ngấn lệ vì sợ, thế nhưng bố hỏi có sợ bố không thì cô bé nhất quyết nói "không". Dù đang khóc nhưng khi nhìn mẹ cười thì cô bé cũng quay qua cười với điệu bộ mếu máo khiến nhiều bạn trẻ phải thốt lên rằng: “Yêu không chịu được" hoặc "Tan chảy vì con mất thôi…”.


Bé Hải Băng bên bố và mẹ.

Chị Lâm Uyên, người đăng clip, cũng là mẹ bé gái trong clip cho biết bé tên là Hải Băng, năm nay 2 tuổi. Chị Lâm Uyên cho biết vì bé nghịch và cắt giấy tùm lum nên bố phạt bé quỳ. Bố chỉ dọa Hải Băng nhưng em vẫn bướng và không nói sợ bố. Tuy nhiên, mỗi khi bố mắng, bé liền chạy lại ôm và thơm bố, rồi nói "Con thương bố nhiều lắm!" khiến cả bố và mẹ không nỡ phạt em.

"Hải Băng khá hiếu động, rất thích ca hát, nhảy múa", chị Lâm Uyên cho biết.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]t1SAzsvD1f[/mecloud]