Dòng sự kiện:

Clip: Bé sơ sinh có nửa hộp sọ nói chuyện với bố mẹ

04:39 08/10/2015
Bố mẹ của bé sơ sinh có nửa hộp sọ đã ghi lại khoảnh khắc họ nói chuyện với em. Thật ngạc nhiên khi em cũng đáp lời bằng một câu nói tròn trịa "Hello".

 

 

 

[mecloud]U4JM4tgr4P[/mecloud]

Jaxon trở thành tâm điểm toàn thế giới sau khi câu chuyện về em được đăng tải và lan truyền trên mạng. Sau tiết lộ về Jaxon - cậu con trai đặc biệt của mình, cặp vợ chồng Brittany và Brandon, sống ở Orlando, Florida, Mỹ nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau từ cộng đồng.

Jaxon mới vừa qua sinh nhật 1 tuổi.

Trước những lời chỉ trích cho rằng cặp vợ chồng đã ích kỉ và thiếu suy nghĩ khi quyết định sinh bé ra, Brittany và Brandon đã chia sẻ một clip 22 giây ghi lại khoảnh khắc Jaxon nói chuyện với bố mẹ một cách bình thường như bao đứa trẻ khác.

Khi được bố mẹ nói chuyện, Jaxon cũng đã cố gắng nói “Hello”. Khoảnh khắc này quả thực không những khiến bố mẹ em mà hàng nghìn người xem khác xúc động.

Jaxon cố gắng nói "Hello" bố mẹ.

Chị Brittany, 27 tuổi và chồng, Brandon Buell, 30 tuổi sống tại Tavares, Florida, được thông báo con trai họ một trục trặc não hiếm gặp gọi là icrohydranencephaly khi thai nhi mới chỉ được hơn 17 tuần tuổi. Tuy nhiên, vợ chồng anh chị vẫn quyết định sinh bé.

Bé Jaxon Emmett Buell được sinh ra khi thiếu sót một nửa hộp sọ và không ai có thể ngờ bé có thể sống sót cho tới tận bây giờ. Mới đây, bố mẹ đã tổ chức sinh nhật tròn một tuổi cho em.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]cFdgioldNH[/mecloud]