Dòng sự kiện:

Clip bố dùng chân đạp túi bụi, bóp cổ con để... dạy học gây phẫn nộ

14:56 28/07/2015
Những hình ảnh kinh hoàng trong clip về một ông bố dã man dạy con học ở Thái Lan đang được cư dân mạng nhiều nơi chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

 

 

 

[mecloud]PqAA9q0muQ[/mecloud]

Theo những hình ảnh trong clip, lúc đầu, người bố ngồi cạnh cậu con trai đang chúi đầu vào quyển sách. Đầu tiên, người bố này dạy cậu bé học, sau đó, ông ta bắt đầu nổi nóng và dùng chân đạp liên tiếp vào người cậu con trai khiến cậu ngã túi bụi ra phía sau. Cậu bé tội nghiệp khóc nấc lên, sặc sụa sau mỗi cú đá của người người đàn ông này.

Tuy nhiên, hành động thô bạo của ông bố này không chỉ diễn ra một lần, mà lặp đi lặp lại với những cú đá rất mạnh. Sau mỗi cú đá "bốp" đó, cậu con trai đáng thương chỉ biết chịu trận và run rẩy ngồi dậy.

Chưa dừng lại tại những cú đá, người bố này còn xách cổ cậu bé lên rồi ném thẳng xuống đất, bóp cổ mặc cậu con trai nhỏ gào khóc thảm thiết.

Được biết, cơ quan chức năng Thái Lan đã tiến hành vào cuộc để xác minh rõ nguồn gốc và danh tính nhân vật trong đoạn clip này. Người cha dã man đạp và bóp cổ con trai đã bị bắt và truy tố pháp luật.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, nó đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Trước những cú đá tàn bạo của người cha, nhiều người bày tỏ sự lo lắng, họ sợ cậu bé sẽ bị sốc và tổn thương nặng.

“Tôi không tin vào mắt mình và vô cùng tức giận khi xem đoạn clip này. Không hiểu nổi sao ông bố đó có thể đối xử tàn bạo với con trai mình như vậy. Có thể là cậu bé đó học chậm, tiếp thu kém nhưng không ai được cư xử thô bạo như vậy với trẻ nhỏ. Tội nghiệp bé quá!", một cư dân mạng phẫn nộ.

Một người mẹ khác cho rằng: “Những cú đá đó ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến tinh thần của đứa trẻ. Những vết thương sẽ lành nhưng vết sẹo tâm lý để lại sẽ còn mãi trong trái tim non nớt của cậu bé".

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]tUtj07XJiJ[/mecloud]