Dòng sự kiện:

Clip cảnh báo: Giăng bẫy trộm xe SH chỉ bằng một chiếc áo mưa 10.000 đồng

05:48 10/12/2015
Tên trộm thản nhiên đi vào hầm, bẻ khóa và chạy chiếc xe SH ra ngoài mà không hề bị phát hiện vì đã có đồng bọn đánh lạc hướng bảo vệ với màn “giao dịch” vô cùng tinh vi.

 

 

 

Mới gần đây, trên một trang mạng xã hội chia sẻ đoạn video dài 1 phút ghi lại cảnh 2 tên trộm dàn dựng một cảnh đơn giản cũng đã có thể lấy cắp chiếc xe SH có giá trị hàng trăm triệu đồng.

Xem video:

[mecloud]KfJuDenVZ7[/mecloud]

Theo những gì đoạn video quay lại được, có một nam thanh niên đi xe máy (mặc áo xanh), đeo khẩu trang ra hiệu gọi người bảo vệ của một bãi trông giữ xe ra ngoài. Nam thanh niên này hỏi người bảo vệ đủ mọi thứ, thậm chí, hắn còn lôi một chiếc áo mưa gió có giá khoảng 10.000 đồng để giao dịch với người bảo vệ. Tất cả cuộc nói chuyện của hắn chỉ nhằm một mục đích kéo dài thời gian để đồng bọn lẻn vào trộm xe.

Đúng như dự tính, trong khi nam thanh niên (áo xanh) nói chuyện với người bảo vệ, một nam thanh niên khác lẻn vào bãi giữ xe, bẻ khóa và mang chiếc xe SH ra ngoài.

Màn "giao dịch" đổi chiếc áo mưa 10.000 đồng lấy chiếc xe SH dễ nhất từ trước tới nay. 

Sau khi thấy màn cướp xe của đồng đội thành công, nam thanh niên bỗng dừng cuộc nói chuyện và tẩu thoát. Tuy nhiên, thật chớ chêu, màn giả vờ nói chuyện và bẻ khóa xe của những tên trộm đều được những chiếc camera gắn sẵn ghi lại.

"Mất xe mà không biết, mở camera xem cho bảo vệ xem lại. Ôi! Thật cay đắng, áo mưa 10.000 đồng đổi xe SH", người chia sẻ video nói.

Được biết, vụ trộm trên mới xảy ra ở một chung cư trên đường Bùi Minh Trực, quận 8, TP HCM.

Clip trên đây cũng chính là lời cảnh báo cho nhiều người dân nâng cao cảnh giác đề phòng để không bị “bốc hơi” xe.

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất: [mecloud]QxeyExVLEf[/mecloud]