Dòng sự kiện:

Clip: Cậu bé rắc rối bị người đàn ông đổ sữa lên đầu để trừng phạt

21:36 14/11/2015
Nếu bạn không dạy con mình, người khác sẽ làm điều đó thay bạn.

Đoạn clip được quay trong một siêu thị, nhưng không rõ thời gian và địa điểm. Trong clip, một cậu bé đi cùng mẹ, tay đẩy xe hàng và đang chờ đến lượt tại quầy tính tiền. Cậu bé nhiều lần dùng xe hàng đẩy vào chân của người đàn ông đứng phía trước. Người đàn ông này đã quay lại và nói điều gì đó với cậu bé. Tuy nhiên ngay sau đó, bằng nét mặt tươi vui, cậu bé lại tiếp tục trò chơi đẩy xe hàng vào chân người khác của mình. 

[mecloud]nnPKLO4yNb[/mecloud]

Người mẹ đứng cạnh bên không hề có phản ứng nào từ khi cậu bé liên tục đẩy xe hàng vào chân người đàn ông. 

Có vẻ như cảm thấy khó chịu, người đàn ông đã lấy bình sữa từ trong xe hàng của cậu bé, mở nắp rồi đổ thẳng lên đầu cậu. Lúc đầu, cậu bé còn cười rất khoái chí nhưng liền ngay sau đó thì òa khóc. Lúc này, người mẹ mới bế cậu đi ra chỗ khác.

Đoạn clip đã gây nhiều tranh cãi trên mạng. Nhiều bình luận cho rằng đứa trẻ chỉ đang đùa giỡn thôi chứ không có ý gì khác, vì vậy hành động của người đàn ông là quá mạnh tay với một đứa trẻ.

Tuy nhiên, một số người cho rằng, clip muốn nhắc nhở các bậc cha mẹ: Nếu bạn không dạy con thì sẽ có người khác làm thay bạn. 

Đặc biệt thái độ thờ ơ của bà mẹ khi thấy con trai làm phiền người khác mà không dạy bảo, nhắc nhở con, khiến cộng đồng mạng bức xúc. Tuy nhiên có ý kiến rằng họ từng gặp trường hợp tương tự và sau khi la đứa trẻ thì cha mẹ chúng đã phản ứng lại rất gay gắt vì dám la con họ. 

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam