Dòng sự kiện:

Clip: Chàng trai bàng hoàng khi bạn gái mang bầu và cái kết bất ngờ

20:45 17/07/2015
Đoạn clip ghi lại phản ứng kinh ngạc, đau đớn của một chàng trai khi bạn gái thông báo có bầu, đã thu hút hơn 15 triệu lượt xem.

[mecloud]tvAsJ4hIU5[/mecloud]

Cô gái trong clip có tên là Rookie đã lén đặt camera trong phòng. Sau đó cô gọi bạn trai đến, đưa cho anh chiếc que thử thai cùng hình ảnh siêu âm cái thai.

Thay vì vui mừng vì sắp được làm cha, Erik - chàng trai người Séc lại vô cùng "ngạc nhiên và đau đớn". Anh chàng liên tục hỏi lại rằng đó có phải là sự thật hay không, có phải cô đang lừa dối anh không?. Đáp lại, Rookie một mực khẳng định "Em không lừa anh, đó là con của anh mà".

Anh chàng bắt đầu chán nản, vò đầu bứt tai. Đoạn video trở nên kịch tính với phản ứng đau khổ của cả chàng trai và cô gái khi lúc này, Erik mới thú nhận do bị thương trong khi chơi khúc côn cầu nên thực ra anh không thể có con.

Lúc này, Rookie sững người như vừa bị giáng một cú "chí mạng". Nhưng thật bất ngờ, vào đúng lúc này thì anh chàng lại bật cười thích thú.

Thì ra anh chàng đã dùng chiêu "gậy ông đập lưng ông" để lừa lại người bạn gái khi phát hiện ra trò chơi khăm của bạn gái qua chiếc camera đang được giấu kín phía trước.

Đoạn video do Erik Meldik & Čeněk Stýblo trong nhóm ViralBrothers đến từ Prague, Cộng hòa Séc thực hiện.

Erik Meldik được biết đến là một gã chơi khăm có tiếng trên Youtube với hàng trăm nghìn lượt theo dõi mỗi ngày.

(Phụ đề đoạn video được thực hiện bởi Lương Hồng Phúc/Kenh14)

Tường Vi (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin