Dòng sự kiện:

Clip: Cô gái đi xe ga bị cướp túi xách ngã văng ra đường

20:24 01/09/2015
Hai tên cướp liều lĩnh giật túi xách của cô gái đi xe ga đang lưu thông trên đường khiến cô gái này ngã lăn ra đường ngay trước bánh xe của xe đi sau.

[mecloud]x6c2hbhEUH[/mecloud]

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cướp giật trắng trợn ngay giữa trung tâm TP. HCM đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo người chia sẻ clip, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 29/8 trên đường Pasteur, Quận 1 TP.HCM.

Hình ảnh trong clip cho thấy, ngay khi vừa di chuyển qua ngã tư, một chiếc xe máy chở hai nam thanh niên bất ngờ áp sát một cô gái đang đi xe máy sau đó giật đồ chớp nhoáng khiến cô gái này không kịp trở tay và ngã lăn ra đường ngay trước mũi chiếc xe đi sau.

Hình ảnh trong clip cho thấy, ngay khi vừa di chuyển qua ngã tư...

...một chiếc xe máy chở hai nam thanh niên bất ngờ áp sát một cô gái đang đi xe máy sau đó giật đồ chớp nhoáng...

...khiến cô gái này không kịp trở tay và ngã lăn ra đường.

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân xung quanh đã vội vã chạy tới giúp đỡ cô gái, rất may nạn nhân chỉ bị thương tích nặng. Toàn bộ quá trình trên được camera hành trình của xe ô tô ghi lại và đăng tải lên mạng cùng với lời cảnh báo: "Cướp không tha ai đâu, cũng không biết túi có tiền hay không, cứ thấy là giật. Trước hết là ảnh hưởng đến tính mạng. Cũng là bài học cho các chị, có túi xách, đồ trang sức thì cất đi. Bao giờ có 4 bánh thì đeo vàng bạc gì thì tùy chứ còn hai bánh mà đeo vàng ra đường là bằng mời cướp nó xơi".

"Một phần là đường cũng vắng mà chị lại để đồ kiểu hớ hênh cho chúng nó giật thôi. Giờ nhiều khi quấn quanh người nó còn giật bằng được nữa là", người này chia sẻ thêm.

Ngay sau khi được chia sẻ, clip đã khiến cho nhiều cư dân mạng không khỏi hoang mang.

 Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

 [mecloud]eFVVbi0zQY[/mecloud]