Dòng sự kiện:

Clip: Cô gái trẻ ném xấp tiền vào mặt người bán vàng gây phẫn nộ

02:06 03/10/2015
Clip quay lại cảnh một cô gái trẻ ném xấp tiền vào mặt nhân viên bán vàng tại một cửa hàng trang sức ở Trung Quốc gây phẫn nộ.

[mecloud]RY8mYG1llo[/mecloud]

Sự việc được cho là xảy ra hôm 25/9 tại một cửa hàng bán trang sức ở Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

Theo tin tức từ People's Daily Online, clip quay lại vụ việc được đăng tải lên mạng xã hội đầu tuần này đã lập tức khiến nhiều người phẫn nộ. Có người thậm chí còn nghi vấn liệu video này có phải là một chiêu trò quảng cáo của cửa hàng nói trên hay không.

Hình ảnh trong clip cho thấy, khách hàng là một cô gái trẻ mặc chiếc váy tím, có vẻ sang trọng và giàu có, đang đứng trước quầy hàng trang sức. Dường như nhân viên bán hàng đã nói gì đó động đến lòng tự trọng nên cô này đã phản ứng dữ dội.

Cô gái trẻ to tiếng với nhân viên bán hàng...

“Cái gì? Cô nghĩ tôi không có tiền à? Thế đây là cái gì? Cô có tin là tôi có thể mua hết toàn bộ số vàng này không?”, kèm theo tiếng hét tức giận của cô gái là hành động lấy tiền trong túi xách ném thẳng vào mặt nhân viên bán hàng.

Trước cách cư xử thô lỗ của khách hàng, nữ nhân viên vẫn giữ thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Còn những người có mặt tại hiện trường không khỏi ngỡ ngàng bởi tiếng quát to và hành động khó coi của cô gái này nên đã đứng ra can ngăn.

... thậm chí ném vào mặt nhân viên bán hàng trước sự chứng kiến của những người trong cửa hàng.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip quay toàn sự việc nói trên đã thu hút hơn 270.000 lượt xem à bình luận. Hầu hết các ý kiến cho rằng cô gái trẻ này chỉ có tiền chứ không biết cách cư xử.

Một thành viên bày tỏ: “Bà ta mà không mua được cả con phố thì lại lấy đống tiền kia ném vào mặt bà ta”.

“Cô ta nghĩ có tiền thì muốn làm gì cũng được à, nhân viên cũng là người, cũng có lòng tự trọng. Cô ta không nên cậy mình có tiền mà ức hiếp người quá đáng như vậy chứ", một thành viên khác bình luận.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]jsP5li96m6[/mecloud]