Dòng sự kiện:

Clip cover "Vì tôi còn sống" cực dễ thương của teen FPT

22:00 21/12/2015
Mới đây, bản cover ca khúc đình đám "Vì tôi còn sống" của Tiên Tiên đã được một nhóm học sinh cover và dàn dựng thành một clip có nội dung cực kỳ dễ thương.

 

[mecloud]zeOU9i6g1X[/mecloud]

Với bối cảnh là cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của học sinh tại ký túc xá, giảng đường, sân bóng, khuôn viên trường THPT FPT được tái hiện qua clip cover Vì tôi còn sống của ca sĩ Tiên Tiên. Đây là sản phẩm của nhóm học sinh lớp Quay phim và Thanh nhạc.

Clip nói về cô bé mới vào trường, có diện mạo ngố và tính cách hậu đậu nên thường bị mọi người trêu chọc, chê cười. Thời gian đầu, cô không tự tin theo đuổi đam mê, cho đến khi một cậu bạn giúp đỡ, dẫn dắt...

Nhân vật chính trong câu chuyện – cũng chính là người thể hiện ca khúc là Hương Ly – một nữ sinh lớp 10 mới vào trường. Hương Ly trông khá ngố và hậu đậu nên cô đã bị mọi người trêu chọc, chê cười.

Lúc đầu cô đã không tự tin để theo đuổi đam mê của mình cho đến khi một cậu bạn đã giúp đỡ, dẫn dắt cô, giúp cô kết bạn, và hơn cả là thôi thúc cô can đảm đi theo, khẳng định đam mê của mình.

Thành viên của nhóm thực hiện clip - Hoàng Nam và Duy Anh - cho biết: “Đây là sản phẩm thực hành của lớp học, chủ yếu mang tính chất giải trí. Nhóm cũng mong muốn truyền đạt thông điệp tới mọi người, hãy cứ sống vì đam mê”.

Thời gian lên ý tưởng đến khi hoàn thành clip là hai tháng. Trong quá trình thực hiện, nhóm học sinh gặp khá nhiều khó khăn do phải sắp xếp lịch làm việc và yếu tố thời tiết...

“Nhưng chính thách thức ấy khiến mình biết được các cách làm việc nhóm, sắp xếp công việc và học được nhiều điều thú vị, thể hiện đúng tinh thần Vì tôi còn sống của tuổi trẻ” - Hoàng Nam chia sẻ.

Một điểm nhấn của clip chính là bối cảnh quay lại đời sống sinh hoạt thường ngày của học sinh cấp 3 tại trường ĐH FPT hiện lên cực kỳ “long lanh”. Vốn là một trong những trường đại học đẹp nhất Việt Nam, thế nên từ khu ký thúc xá, lớp học, ban công, sân bóng đá cho tới khuôn viên, căng-tin… tất cả đều hiện đại và dễ dàng “quyến rũ” bất kỳ cô cậu tuổi teen nào ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Xem thêm clip: [mecloud]jE6GRdRMVS[/mecloud]