Dòng sự kiện:

Clip Đệ nhất phu nhân Mỹ nhảy và rap siêu đỉnh gây sốt mạng

03:00 12/12/2015
Nhiều người không khỏi bất ngờ, trầm trồ trước clip Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama vừa nhảy vừa rap rất điệu nghệ.

 

 

 

 

 

 

 

 [mecloud]g0YIwEaydi[/mecloud]

Theo tin tức từ tờ The Daily Beast, Đệ nhất phu nhân Michelle Obama cùng diễn viên Jay Pharoah của chương trình hài kịch truyền hình trực tiếp "Saturday Night Live", tung ra clip ca nhạc sôi động và vui nhộn trên.

Clip có nội dung kêu gọi các thanh niên hãy vào đại học sau khi tốt nghiệp trung học và "lấp đầy kiến thức".

Đáng chú ý, bà Obama còn biểu diễn riêng một đoạn rap nói về quê hương Chicago của mình.

Clip có tiêu đề "Hãy vào đại học" ngay khi xuất hiện trong bảng xếp hạng 140 ca khúc Billboard và có thời điểm đứng vị trí số 2, chỉ sau ca khúc "Hello" của nữ ca sĩ Adele.

Bà Michelle Obama và nữ diễn viên kiêm sứ giả hòa bình Liên Hợp Quốc Charlize Theron.

Được biết, clip này nằm trong chiến dịch "Better Make Room" mới của bà Obama nhằm cung cấp cho các thiếu niên nguồn lực họ cần có để học lên bậc cao hơn, khuyến khích họ tiếp tục con đường học tập sau trung học.

Cách đây không lâu, trong một bài phát biểu trước hàng nghìn cô gái trẻ ở thành phố New York, Mỹ, bà Michelle Obama đã đưa ra lời khuyên cho các cô gái là đừng để các chàng trai cản trở con đường công danh học vấn của bạn.

“Không có chàng trai nào ở tuổi đó dễ mến và thú vị đến nỗi bạn nên bỏ qua việc học tập vì họ", đệ nhất phu nhân Michelle Obama chia sẻ.

Vợ tổng thống Obama lấy ví dụ về chính mình để gửi gắm thông điệp cho các cô gái: “Khi tôi ở tuổi các bạn bây giờ, nếu tôi băn khoăn về việc chàng nào thích tôi, chàng nào nghĩ rằng tôi dễ thương và đáng yêu thì về sau tôi sẽ chẳng thể nào cưới Tổng thống nước Mỹ”.

Bài phát biểu của đệ nhất phu nhân nước Mỹ nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Let Girls Learn” với mục tiêu tạo điều kiện đến trường cho hàng triệu bé gái có hoàn cảnh khó khăn trên khắp thế giới.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]VoTD3xULgn[/mecloud]