Dòng sự kiện:

Clip: Elly Trần lộ bụng bầu to khi Cadie tròn 1 tuổi

14:00 08/01/2016
Nếu để ý kỹ, trong clip mừng sinh nhật Cadie, có những khoảnh khắc Elly Trần lộ bụng bầu khá lớn.

[mecloud]qjFQPBWgyk[/mecloud]

Sau bức ảnh Elly Trần đăng tải lên trang cá nhân vào ngày hôm 5/1, cư dân mạng liên tục xôn xao nghi án Elly Trần bí mật mang thai và sinh con lần 2. Đa số mọi người đều vô cùng tò mò về Alfie, nhất là khi em bé sơ sinh này có diện mạo rất giống Cadie hồi nhỏ.

Dòng trạng thái gây nhiều tranh cãi của Elly Trần

Ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra những bằng chứng về tin vui mới của người đẹp. Đặc biệt, Elly Trần lên tiếng xác nhận rằng Alfie là em ruột của Cadie.

Và lời khẳng định em bé này là em ruột của Cadie

Thông tin này gây bất ngờ cho người hâm mộ vì người đẹp rất kín tiếng và không chia sẻ gì về việc mang thai. Có thể thấy, trong khoảng từ tháng 7- 8 năm nay, Elly thường xuyên mặc đồ oversized, giấu vòng 2.

Cô thường chọn những bộ đồ tối màu, dáng suông để giấu khéo vòng 2

Đây cũng là thời điểm cô chuẩn cho tiệc thôi nôi - sinh nhật một tuổi đầy ý nghĩa của "công chúa" Cadie. Nếu để ý kỹ, trong clip mừng sinh nhật Cadie, có những khoảnh khắc người đẹp lộ bụng khá lớn. Một số hình ảnh khác, cô giấu bụng trong lớp váy áo rộng rãi. Không ít fan cho rằng, Elly Trần đã mang thai em bé thứ 2 khi Cadie mới được vài tháng tuổi.

Elly Trần lộ bụng khá lớn khi mặc váy mỏng ngồi bên ô cửa sổ cùng con gái.

Cô chỉ diện những chiếc váy oversize.

Quay ngược thời gian về lúc mới sinh bé Cadie, Elly Trần cũng đã từng gây xôn xao một thời gian rất lâu bởi… khả năng giấu bụng siêu đỉnh. Cho nên, thực sự lần này cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi mãi cho đến lúc Alfie ra đời, người hâm mộ mới được thông báo về thành viên nhí này một cách vô cùng… nhẹ nhàng, bởi hai tấm ảnh và một dòng chú thích. Điều đáng quan tâm và nhắc đến hơn cả ở thời điểm hiện tại có lẽ là vẻ đẹp hoàn hảo của gia đinh đáng yêu này.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam