Dòng sự kiện:

Clip giáo viên mầm non đánh tới tấp bé 3 tuổi trong giờ ngủ trưa gây phẫn nộ

02:02 24/09/2016
Thay vì vỗ về bé 3 tuổi chợt khóc trong giờ ngủ trưa, nữ giáo viên này nhảy lên người em bé rồi không ngừng đánh tới tập vào mặt của đứa trẻ.

Đoạn clip với tựa đề "Giáo viên mầm non đánh đập cháu bé 3 tuổi" được đăng tải trên fanpage của một người nổi tiếng mới đây khiến nhiều người phẫn nộ với cảnh bạo hành trẻ nhỏ của một giáo viên mầm non.

Theo đó, hình ảnh trong clip gài 40 giây cho thấy, trong giờ ngủ trưa ở trường mầm non, một em bé bất chợt khóc lên, nữ giáo viên đang trông các em ngủ vội vàng lại gần chỗ đứa trẻ khóc. Thay vì vỗ về em bé, nữ giáo viên này nhảy lên người em bé rồi không ngừng đánh tới tập vào mặt của đứa trẻ khiến bé sợ hãi khóc ngày một lớn hơn..

Chưa dừng lại, nữ giáo viên này tiếp tục ngồi trên đứa trẻ và không ngừng đưa ra những lời dọa nạt, đứa trẻ sợ hãi khóc không thành tiếng.


Nữ giáo viên ngồi trên đứa trẻ và không ngừng đưa ra những lời dọa nạt, đứa trẻ sợ hãi khóc không thành tiếng. Ảnh cắt từ clip

 

Được biết, clip này quay lại sự việc xảy ra ở Trung Quốc. Hiện chưa rõ địa điểm xảy ra sự việc trên. Một người trong lớp đã bí mật quay lại cảnh ngược đãi này và tung lên mạng xã hội QQ của Trung Quốc. 

Việc bạo hành trẻ em ở trường mầm non gần đây diễn ra ngày một nhiều ở khắp nơi trên Thế giới khiến dư luận hoang mang. Nhiều cha mẹ lo lắng khi cho con đến trường dù hầu hết các trường học đều được gắn camera quan sát.