Dòng sự kiện:

Clip: Harper Beckham hờ hững khi bắt tay hoàng tử Harry

21:24 17/11/2015
Một đoạn video mới đây ghi lại cảnh hai anh trai lớn nhà Becks phấn khích khi được bắt tay Hoàng tử Harry, thì cô nhóc đáng yêu nhà Becks lại có vẻ hờ hững và chỉ bắt tay qua… ống tay áo.

[mecloud]UTFQDCjh0e[/mecloud]

Hôm 14/11, David Beckham đưa các con đi cùng mình ra sân bóng của trận đấu từ thiện được tổ chức tại Manchester, Anh. Trong khi anh Romeo, Cruz mặc trang phục thi đấu thì cô út Harper Seven được đặc cách mặc quần áo điệu đà. Harper có những biểu cảm siêu đáng yêu nhưng cũng liên tục ‘ngáp ngắn ngáp dài’ khi xem bố thi đấu.

Harper vui vẻ ra sân cùng bố và hai anh.

Tờ People mới đăng tải một đoạn video về cảnh 3 nhóc nhà Becks gồm Romeo, Cruz và Harper bắt tay với Hoàng tử Harry chớp nhoáng bên ngoài đường hầm khi Becks và cậu cả Brooklyn đang thi đấu trên sân.

Nhưng sau đó cô nhóc lại liên tục 'ngáp ngắn ngáp dài'.

Song, trong khi hai anh trai lớn có vẻ háo hức, phấn khích khi được bắt tay Hoàng tử Harry, cô nhóc đáng yêu nhà Becks lại có vẻ hờ hững và chỉ bắt tay qua… ống tay áo.

cho thấy cô nàng đáng yêu này trông có vẻ hờ hững khi gặp mặt nhân vật nổi tiếng của Hoàng gia Anh trong trận đấu từ thiện của bố. Đang nghịch ngợm với ống tay áo, con gái cưng của Becks không giơ tay ra bắt với nhân vật nổi tiếng của Hoàng gia khiến Hoàng tử Harry phải nắm vào ống tay áo của cô nhóc, thay vì bắt tay.

Đoạn video khiến fan hâm mộ nhà Becks thích thú vì nét đáng yêu của cô công chúa xinh đẹp nhà Becks.

Ngọc Diệp (Theo People)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]pGyMOr34T1[/mecloud]