Dòng sự kiện:

Clip 'hot': Cường Đô la công khai hôn Hạ Vi giữa nhà hàng

17:24 09/11/2015
Trong clip mới đăng tải trên trang Trí thức trẻ, Cường Đô la còn chủ động "khóa môi" Hạ Vi một cách thoải mái, giữa "bão" tin đồn cặp đôi đang hẹn hò.
Gần đây, Cường Đô la và Hạ Vi đã có nhiều thể hiện tình cảm thoải mái hơn so với trước. Cảnh tượng cực "hot" này được ghi lại khi cả hai đang trên xe và chuẩn bị di chuyển từ trung tâm Q.1 đến một nhà hàng ở đường Trường Sơn (Q.Tân Bình, TP HCM) để ăn tối. 

[mecloud]fS5ukHWcer[/mecloud]

Nguồn clip: Kenh14/Trí thức trẻ

Theo tờ Trí thức trẻ, khi vừa đến khu vực nhà hàng, Cường Đô la và Hạ Vi nhanh chóng vào bên trong và gọi món ăn. Trong lúc chờ thức ăn, họ không ngần ngại thể hiện tình cảm thân thiết với những cử chỉ thân mật.

Bất ngờ hơn, Cường Đô la còn chủ động "khóa môi" Hạ Vi ngay tại quán ăn và cả trên xe khi trên đường về nhà sau khi ăn tối xong.

Thời gian qua, nghi vấn tình cảm giữa Cường Đô La và Hạ Vi là chủ đề gây "sốt" trong dư luận. Cường Đô la và nữ diễn viên cùng đăng những bức ảnh đôi lên trang cá nhân, kèm theo những dòng trạng thái ngụ ý về mối quan hệ tình cảm của mình.

Hạ Vi và Cường Đô La cũng tiếp tục bị bắt gặp đi cùng nhau với những cái nắm tay tình tứ. Hôm 5/11, Cường Đô La và Hạ Vi tiếp tục đăng tải hình ảnh giống nhau trên trang cá nhân của hai người. Trong hình là chân của hai người mang hai đôi dép. Cường Đô La là người đăng hình trước với dòng chú thích: "Brand name or not... It is still just "dép" that you wear" (Tạm dịch: Có thương hiệu hay không, nó vẫn chỉ là dép mà bạn đi). Sau đó 3 phút, Hạ Vi đã đăng tải lại bức ảnh trên trang cá nhân của Cường Đô La với caption: "Say yes to new adventures" (Tạm dịch: Nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới). 

Mới đây, Cường Đô La và Hạ Vi cùng có mặt trong buổi đi chơi cùng nhóm bạn, chụp ảnh selfie cùng người bạn thân. Người bạn này còn ghi chú thích: "Nhậu chung nhưng xen giữa cặp này... rất công khai".


Nhiều người cho rằng, sau thời gian bị săm soi khá kỹ, họ đã dần công khai việc đi cùng nhau. 

Đến nay cả hai chưa một lần lên tiếng thừa nhận, nhưng những "bằng chứng" này đã chứng minh họ đang có một mối quan hệ rất hạnh phúc.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam