Dòng sự kiện:

Clip mỹ nữ tốc váy để thử lòng tốt đàn ông gây sốt

16:24 03/09/2015
Kênh Smooth Pranks đã thực hiện clip cho một cô gái tốc váy và quay vòng 3 về phía mặt họ những người đàn ông để xem xét thái độ của họ thế nào.

[mecloud]tQ5lS9BBbC[/mecloud]

Mới đây, kênh Smooth Pranks đã thực hiện thí nghiệm xã hội thử lòng tốt của nhiều người đàn ông bằng cách cho mỹ nữ tốc váy và quay vòng 3 về phía mặt họ.

Cụ thể, trong clip, một cô gái xinh đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng, diện trang phục sexy cố tình tốc váy lên để lộ vòng 3 đi khắp nơi trong siêu thị và trên các đường phố để thử thái độ của những người đàn ông ra sao.

Cô gái xinh xắn đi khắp nơi tốc váy để thử lòng đàn ông.

Kết quả là, khi nhìn thấy cô gái lộ vòng 3, một số thanh niên hay người đàn ông tốt bụng nhắc cho cô biết sự cố bị tốc váy. Song có kẻ lại chụp lén vòng 3 của cô gái này, có người chỉ lẳng lặng ngắm nhìn và cười tươi mà không hề nói năng gì.

Khi nhìn thấy cô gái lộ vòng 3, một số thanh niên hay người đàn ông tốt bụng nhắc cho cô biết sự cố bị tốc váy. 



Có kẻ lại chụp lén vòng 3 của cô gái.

Có người chỉ lẳng lặng ngắm nhìn và cười tươi mà không hề nói gì.

Với những đối tượng cố tình làm ngơ, mỹ nữ đều đi đến hỏi họ có nhìn vòng 3 của cô không. Trả lời câu hỏi này một người thừa nhận có thấy vòng 3 của cô, thậm chí khen đẹp, số còn lại đều giả vờ như không biết.

Clip cô gái xinh đẹp tốc váy, lộ vòng 3 để thử lòng đàn ông của kênh Smooth Pranks hiện đã thu hút được hơn hàng triệu lượt xem trên YouTube.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được nhiều người xem nhất:

[mecloud]xPzMSdV5tT[/mecloud]