Dòng sự kiện:

Clip người phụ nữ dạy trẻ bằng cách... dí dao vào mặt gây sốc

23:05 10/09/2015
Nhiều cư dân mạng kinh hãi trước những hình ảnh người phụ nữ trong đoạn clip cầm dao dí thẳng vào mặt 2 cậu bé, dọa chặt tay với từ ngữ rất khó nghe.
Nhiều phụ huynh sửng sốt trước đoạn clip dạy trẻ bằng dao đang lan truyền trên mạng.

Theo đoạn clip này, người phụ nữ ngồi cầm con dao to bản, trước mặt là cái thớt gỗ. Người phụ nữ liên tục la mắng 2 cậu bé bằng những từ ngữ khó nghe rồi văng tục, dọa sẽ chặt tay bởi lỗi 2 cậu bé đã vi phạm.

Còn 2 cậu bé khoanh tay, quỳ gối vừa trả lời các câu hỏi của người phụ nữ vừa van xin, nức nở.

[mecloud]PaTZUNjC2w[/mecloud]

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã gây nên luồng tranh cãi gay gắt từ cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều phản đối cách dạy phản giáo dục của người phụ nữ này.

"Dạy con kiểu này phản giáo dục quá. Trẻ nó dễ bắt chước người lớn, sau này có mâu thuẫn với bạn bè nó cũng cầm dao và làm thật thì thế nào", bạn Lan Anh viết.

Một bạn có nick-name Hương Nguyễn đặt câu hỏi: "Trẻ con bắt chước người lớn nhanh lắm. Văng tục và dùng dao để dạy chúng, sau này chúng học theo thì hậu quả sẽ thế nào?".

Tuy nhiên, vẫn có người cho rằng, mỗi nhà một cách dạy con nên đừng vội phê phán.

"Đừng vội chửi người khác. Mỗi người 1 cách dạy con. Đâu phải cách dạy con như vậy là sau này thành đầu trộm đuôi cướp đâu. Có những đứa lì bố mẹ phải dùng biện pháp này chúng mới sợ", một người dùng mạng có tên Chau Pro lên tiếng.

Dù chưa biết sự việc xảy ra ở đâu nhưng thiết nghĩ các bậc phụ huynh cần có thái độ bình tĩnh khi trẻ mắc lỗi, không nên dùng các biện pháp bạo lực, tránh để lại những ấn tượng xấu, ảnh hưởng tới sự phát triển tâm lý của trẻ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]eAErja0UKF[/mecloud]