Dòng sự kiện:

Clip “phơi bày” nhan sắc thời thi hoa hậu của Hạ Vi

16:27 01/11/2015
Dù clip thi hoa hậu đang bị cư dân mạng “xăm xoi”, Hạ Vi vẫn vui vẻ tay trong tay cùng Cường Đô la “xuống phố”.

 

 

 

 [mecloud]IcoD2K6Z3Q[/mecloud]
Hạ Vi từng là thí sinh của "Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012"

Mới đây, clip ghi lại khoảnh khắc tuyên bố kết quả chung cuộc “Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012” được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Hạ Vi chính là một trong những thí sinh lọt vào đêm chung kết của cuộc thi này. Tuy nhiên, cô không may mắn đoạt giải.

Qua clip dài 4 phút, nhan sắc trong quá khứ của Hạ Vi đã phần nào được “phơi bày”. Gương mặt hot girl cách đây ba năm có phần tròn trịa, đầy đặn hơn hiện tại. Những đường nét vẫn rất nổi bật, tuy nhiên, về tổng thể, nét đẹp của cô ba năm trước chưa được sắc sảo, thanh thoát và hiện đại như Hạ Vi của ngày hôm nay. Điểm khác biệt lớn nằm ở chiếc cằm dài  hơn hẳn so với trước, khiến khuôn mặt của Hạ Vi thanh tú và sắc nét hơn.

So với trước, khuôn mặt của Hạ Vi hiện tại thanh thoát và sắc nét hơn

Những ngày qua, cái tên Hạ Vi “nóng” hơn bao giờ hết sau khi cô trở thành “người tình tin đồn” mới nhất của Cường Đô la. Tất cả mọi chuyện liên quan đến Hạ Vi đều được cộng đồng mạng “đào xới”, từ nhan sắc trong quá khứ đến quá trình học tập và ”thành tích” nghệ thuật của cô. Nhất cử nhất động của cặp đôi mới Hạ Vi – Cường Đô la đều lọt vào “ống kính” của các paparazzi cần mẫn.

Cặp đôi liên tục bị bắt gặp hẹn hò. Ảnh: Afamily 

Mới đây, một clip ghi lại cảnh Cường Đô La - Hạ Vi tay trong tay cùng nhau đi ăn tiếp tục được tung lên mạng. Sau khi bị bắt gặp “hẹn hò” lúc rạng sáng 30/10, trưa cùng ngày, cặp đôi rời nhà, lên xe, đến dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng nằm trong một khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng. Qua clip có thể thấy, cặp đôi tỏ ra rất vui vả và thoài mái trò chuyện suốt bữa.

Hạ Vi và Cường Đô la cũng không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau ngay giữa nơi đông người. Sau khi ăn xong, cặp đôi lại tay trong tay cùng nhau về một khách sạn ở trung tâm Quận 1 rồi mới về nhà.

Cư dân mạng hiện đang “xăm xoi” chiếc áo Hạ Vi mặc khi đi ăn trưa cùng “người tình” giống hệt chiếc áo cô diện khi hẹn hò cùng Cường Đô la đêm hôm trước. Có khả năng, Hạ Vi đã “qua đêm” tại nhà Cường đô la và cả hai liên tục “dính như sam” suốt những ngày qua bất chấp sự “nhòm ngó” của thiên hạ.

Hạ Vi sẽ là nàng Tấm trong phim "Tấm, Cám" do "đả nữ" Ngô Thanh Vân sản xuất

Hiện tại, Hạ Vi đang tham gia vào dự án phim “Tấm, Cám” của “đả nữ”Ngô Thanh Vân với vai chính Tấm. Vai Tấm do Ninh Dương Lan Ngọc thủ diễn và hoàng tử do ca sĩ Issac đảm nhận. Bộ phim điện ảnh đầu tiên này của hot girl “Vạn người mê” được đầu tư đến 20 tỷ đồng.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]AoDUq9XRE7[/mecloud]

 

 

 

 


TAG