Dòng sự kiện:

Clip Sơn Tùng song ca cùng fan nhí 10 tuổi bị ung thư gây xúc động

03:46 16/01/2016
Sơn Tùng M-TP đã thực hiện trọn vẹn ước mơ của fan nhí 10 tuổi bị ung thư khi mời em lên sân khấu và hát "Em của ngày hôm qua".

 

 [mecloud]G5zcTHlCBV[/mecloud]

Các fan đang đua nhau chia sẻ clip ghi lại hình ảnh Sơn Tùng M-TP mời Minh - em bé bị ung thư đứng chung sân khấu với anh trong một buổi biểu diễn tại Hà Nội.

Bé Minh đã cùng Sơn Tùng song ca "Em của ngày hôm qua" trên sân khấu trước hàng trăm khán giả. Nhiều fan của nam ca sĩ rất xúc động trước hành động này của Sơn Tùng và gửi lời cám ơn tới anh.

Trước đó, bé Minh 10 tuổi, khi biết mình bị ung thư và di căn vào xương đã viết bức thư gửi ca sĩ Sơn Tùng bày tỏ mong ước được gặp thần tượng.

Chiều tối ngày 14/1, 2 ngày sau khi bức thư của Minh được truyền tay trên mạng, Sơn Tùng đã tới viện K3 - Tân Triều thăm bé Minh.

Bé Minh chia sẻ: "Gặp được chú ấy, con vui lắm mà cũng ngại ngùng nữa. Hôm nay con được ở cạnh chú rất lâu, được hát chung với chú hai bài liền. Hát ngay tại bệnh viện và cả trên sân khấu lúc chú Sơn Tùng biểu diễn nữa, rồi còn được xem chú trình diễn ngay trước mắt. Chú Tùng cũng động viên con phải vui vẻ và lạc quan để chữa bệnh. Giờ con mãn nguyện lắm, cứ như là giấc mơ vậy". 

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]