Dòng sự kiện:

Clip thai nhi nhảy múa trong bụng mẹ hút 3 triệu lượt xem

15:00 09/01/2016
Clip em bé trong bụng mẹ chuyển động rất mạnh như đang nhảy theo điệu nhạc nào đó khiến nhiều người thích thú và đua nhau chia sẻ.

 

 [mecloud]fNh6Q4KOxL[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, mới đây, một video về siêu âm 4D thai nhi được một thành viên mạng chia sẻ trên trang facebook Meddy Bear đã nhận được nhiều phản hồi bất ngờ, tích cực từ người xem. Có người nói rằng em bé này đã trở thành ngôi sao từ trong bụng mẹ khi video có tới gần 3 triệu lượt người xem.

Theo đoạn clip được ghi lại, bắt đầu với hình ảnh thai nhi nằm im trong bụng mẹ, sau đó bé giơ cả hai tay, hai chân của mình lên đá mạnh vào thành tử cung. Tiếp đó, bé còn chuyển động rất mạnh như đang nhảy theo điệu nhạc nào đó. Không chỉ vậy, thai nhi còn nghiêng người, uốn cong cơ thể và đấm đá tay chân như vận động viên boxing.

Thai nhi thường xuyên cúi người để mút ngón tay, ngón chân của mình và đưa tay lên gãi mặt, sờ mũi. Sau đó, em bé ừng lại và ngáp trước khi chìm vào giấc ngủ.

Các chuyên gia cho biết, hành động ngáp của thai nhi trong bụng mẹ không hẳn là do buồn ngủ hay mệt mỏi mà nó có liên quan đến việc phát triển não bộ.

“Những hành động của bé đúng như khi trẻ chào đời. Tôi cứ ngồi xem đi xem lại clip mà không biết chán", một cư dân mạng chia sẻ.

Khánh Vy (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]