Dòng sự kiện:

Clip: Tú Vi- Văn Anh nhảy flashmob tưng bừng trong đám cưới

16:35 09/11/2015
Trong thời gian diễn ra đám cưới, cặp đôi Túi Vi – Văn Anh quậy tưng bừng với điệu nhảy flashmob siêu đáng yêu, khiến tất cả các khách quan đều thích thú.

[mecloud]WaDyE4FxQN[/mecloud]

Sau khi tổ chức lễ vu quy vào sáng 7/11, cặp đôi Tú Vi – Văn Anh tổ chức tiệc cưới vào chiều 8/11 tại một trung tâm tiệc cưới ở TP HCM. Hôn lễ của cặp đôi Tú Vi – Văn Anh được trang trí và sắp xếp lãng mạn theo phong cách ngôn tình khiến mọi người phải ghen tị. Bên cạnh đó, trong 2 tiếng diễn ra hôn lễ, cặp đôi đã để lại nhiều cảm xúc khó quên cho bạn bè và đồng nghiệp. Đặc biệt, Tú Vo – Văn Anh còn “quậy” tưng bừng với điệu nhảy flashmob trẻ trung, năng động trong hôn lễ.

 

Màn nhảy flashmob siêu đáng yêu của Tú Vi - Văn Anh dưới sự chứng kiến của bạn bè, đồng nghiệp.

Điệu nhảy flashmob được cặp đôi này chuẩn bị và tập dợt kĩ lưỡng như một lời cảm ơn đến họ hàng và bạn bè. Lúc đầu, chỉ có các phụ dâu và phụ rể của họ thể hiện. Nhưng khi điệu nhạc vang lên, chú rể Văn Anh bắt đầu "phiêu" theo. Ngay sau đó, anh "lôi kéo" cô dâu xinh đẹp của mình cùng tiến lên sân khấu.

Cặp đôi mang lại không khí tươi vui cho đám cưới.

 Tuy lúc đầu có vẻ hơi ngại ngùng, nhưng sau đó, Tú Vi đã bỏ luôn giày cao gót để nhảy hết hình. Cặp đôi này đã mang lại không khí vui nhộn, hài hước khiến tất cả các khách quan đều thích thú.

Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi diễn viên Tú Vi - Văn Anh.

Đám cưới của cặp đôi Tú Vi - Văn Anh diễn ra tốt đẹp. Sau hôn lễ, cặp đôi diễn viên trở về khách sạn để thay trang phục. Vì muốn có một ngày vui trọn vẹn nên họ cùng nhóm bạn thân đến điểm vui chơi tiếp theo, tận hưởng một ngày tràn ngập hạnh phúc đúng nghĩa. 

Dù khá mệt nhưng cặp đôi vẫn mời bạn bè tham gia tiệc nhẹ và ca hát.

Cặp đôi luôn dành cho nhau những hành động thân mật.

Văn Anh nhẹ nhàng hôn Tú Vi.

Tú Vi tựa vào vai chồng vì mệt mỏi.

 Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]QH7FbJVNpT[/mecloud]