Dòng sự kiện:

Clip Tuấn Hưng hát ru con trai ngủ trên ô tô "gây sốt"

16:31 22/02/2016
Clip ca sĩ Tuấn Hưng ru con trai Su Hào ngủ trên xe ô tô nhận được nhiều lời khen của fan hâm mộ.

[mecloud]zxENPc9ZLH[/mecloud]

Mới đây, đoạn clip của ca sĩ Tuấn Hưng hát ru cho con trai ngủ gây chú chú trên mạng xã hội. Được biết, bé Su Hào mệt khi phải dậy sớm cùng bố mẹ đi ăn hỏi chú, nên ca sĩ Tuấn Hưng khéo léo hát ru con trai ngủ. Tuy không thuộc lời bài hát ru, nhưng nam ca sĩ "chữa cháy" bằng ca khúc "Nắm lấy tay anh" của mình. Sự hài hước của ông bố trẻ Tuấn Hưng khiến fan vô cùng thích thú.

Hình ảnh Tuấn Hưng bế và hát ru cho con trai trong xe ô tô khiến fan thích thú

Con trai Tuấn Hưng – bé Su Hào là nhóc tỳ nhận được sự quan tâm của công chúng và báo giới. Vẻ ngoài bụ bẫm và điệu bộ “chảnh yêu” của con trai Tuấn Hưng khiến nhiều người “tan chảy”. Bé Su Hào được người hâm mộ nhận xét là thừa hưởng nhiều nét đẹp từ nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Gia đình hạnh phúc nhà Tuấn Hưng

Tuấn Hưng là một trong những ông bố chịu khó khoe con nhất nhì Vbiz. Nam ca sĩ thường cập nhật những hình về con trai của mình khiến fan hâm mộ thích thú. Đoạn clip nam ca sĩ chia sẻ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan hâm mộ. Nhiều người nhận xét rằng bé Su Hào càng lớn càng đẹp trai, có nhiều nét giống bố. Bé Su hào cũng nhận được sự quan tâm của công chúng và báo giới không thua kém gì bố. Vẻ ngoài bụ bẫm và điệu bộ “chảnh yêu” của con trai Tuấn Hưng khiến nhiều người “tan chảy”.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]dyk1q6xvWm[/mecloud]