Dòng sự kiện:

Clip về tình yêu thương gia đình gây xúc động

15:32 25/08/2015
Chỉ với vài phút ngắn ngủi, clip mang tên “Bàn tay yêu thương” đã nhanh chóng khiến người xem phải “sụt sùi” khi nhớ về cha mẹ.

Một đoạn clip với câu chuyện giản dị về hạnh phúc gia đình cũng như tình yêu thương của cha mẹ với con cái sẽ khiến bạn xúc động và thêm yêu đấng sinh thành.

[mecloud]uHIIc5ow2v[/mecloud]

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau clip với thông điệp về tình yêu cha mẹ gây xúc động mạnh mẽ.

 

Đoạn clip với câu chuyện giản dị về hạnh phúc gia đình cũng như tình yêu thương của cha mẹ với con cái sẽ khiến bạn xúc động và thêm yêu đấng sinh thành.

Clip thể hiện từng khoảnh khắc từ khi chúng ta được sinh ra tới khi trưởng thành với mỗi bước chân, mỗi trải nghiệm đầu đời dù cho vấp ngã hay thành công đều có bàn tay mẹ cha che chở. Đến đây, người xem như được sống lại tuổi thơ với những bước đi hay lần cầm đũa đầu tiên đầy lạ lẫm, bỡ ngỡ.

Ngoài những khoảnh khắc khi chúng ta lớn khôn, ăn học thành tài và trở thành người vợ, người chồng của gia đình, clip “Bàn tay yêu thương” hiện lên khung cảnh người mẹ, người cha chỉ còn lại một mình trong căn nhà vắng lặng. Và lúc này, họ cần lắm đôi bàn tay của đứa con ngày nào. Đây cũng chính là thông điệp mà clip “Bàn tay yêu thương” muốn truyền tải.

Ngay sau khi được đăng tải, clip "Bàn tay yêu thương” thu hút nhiều lượt xem và chia sẻ trong cộng đồng mạng vì ý nghĩa và những cảm xúc đặc biệt.

Minh Sang