Dòng sự kiện:

Clip về tình yêu và mạng ảo sẽ khiến các bạn nữ phải giật mình

14:15 24/10/2015
Chẳng ai có thể ngờ chính mạng xã hội là một trong những lý do làm méo mó mối quan hệ của các cặp đôi.

 

 

 

 

Mạng xã hội từ khi xuất hiện đã gây ra không ít chuyện dở khóc dở cười cho cho người dùng bởi những rắc rối trên trời rớt xuống. Đối với nhiều người, việc công khai và chia sẻ những trạng thái liên quan đến chuyện tình cảm lên MXH để thể hiện tâm trạng của mình lúc đó, đó có thể là một thói quen của bạn. Nhưng bạn có bao giờ nghĩ rằng việc công khai mối quan hệ của bạn chính là lý do đang làm méo mó tình cảm của bạn? 

Đoạn clip dưới đây sẽ khiến bạn phải giật mình với cách thể hiện tình yêu trong thế giới ảo:

[mecloud]ZEcmPQwcw6[/mecloud]

(Phụ đề tiếng Việt bởi Tri Thức Trẻ)

Nội dung đoạn clip này nói về tình yêu của một cô gái tên Jen và bạn trai. Cũng như những cặp đôi khác, họ thực sự đã rất vui vẻ và hạnh phúc trong những ngày mới yêu nhau. Jen có thói quen thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn cùng người yêu lên MXH.

Sau khi nhận lời yêu, Jen lập tức thay đổi trạng thái quan hệ trê Facebook và nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè.

Sau khi bắt đầu nói thích nhau, cô gái tên Jen đã ngay lập tức thay đổi trạng thái mối quan hệ trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè như: “Ôi trời, chúc mừng nhé! Tôi biết mà! Cần lời giải thích!...”

Jen cũng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu lên MXH.


Tuy rất lạnh, nhưng chành trai vẫn chiều Jen chụp ảnh.


Rồi sau đó cô tiếp tục chia sẻ lên Facebook.

 [mecloud]awtFZ287ZC[/mecloud]

Sau đó, Jen liên tục cập nhật trạng thái hoạt động của cô và người yêu, nào là những buổi hẹn hò đầu tiên, chuyến du lịch cùng nhau, và cả những khi cả hai ở nhà nằm xem phim, nấu ăn rất vui vẻ. Những bức hình cũng dòng trạng thái viết về chuyện tình cảm của Jen thường nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè trên MXH. Bản thân cô nàng cũng rất vui vì điều đó.

Tuy nhiên, chính MXH ảo đã đẩy cô và người yêu vào tình thế mâu thuẫn.

Tuy nhiên, chính thói quen khoe tình yêu lên MXH ảo đã khiến mối quan hệ của cả hai rơi vào rắc rối. Những lúc ở cùng nhau, cả hai dường như bớt quan tâm đến đối phương mà lại dành thời gian đó để chụp hình, để xem mọi người đang nói gì trên MXH. Hai người thường xuyên cãi vã và có khoảng cách với nhau là vì thế. Mỗi lần có biến cố gì, Jen vẫn không quên chia sẻ lên trang cá nhân. Và điều đó đã đẩy xa hai con người đang yêu về hai hướng khác nhau... 

Kết thúc clip vẫn là những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi này. Thế nhưng bóng dáng của chiếc điện thoại và những dòng trạng thái đã không còn xuất hiện nữa. Họ thậm chí còn không thay đổi tình trạng quan hệ từ "độc thân" sang "đang hẹn hò" nữa. Vì những điều đó không quan trọng bằng việc cả hai đối xử như thế nào với nhau.

Chắc chắn đây chỉ là một trong vô số câu chuyện của các cặp đôi diễn ra hàng ngày trên mạng xã hội. Nhưng đôi khi, những bình luận của bạn bè lại đẩy họ vào tình thế mâu thuẫn. Sự tác động của người ngoài lên câu chuyện bao giờ cũng là cái nhìn khách quan và không thể được như người trong cuộc. 

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]RhR5OUGpF3[/mecloud]