Dòng sự kiện:

Clip vừa trông con vừa làm việc nhà “khuấy đảo” cộng đồng mạng

21:21 06/07/2015
Video về cuộc sống thường ngày của một phụ nữ vừa làm việc nhà vừa chăm con dưới đây cũng là cảnh ngộ của hàng nghìn bà mẹ khác trên thế giới.

Video tựa đề "Why moms get nothing done" cho thấy một bà mẹ từ Tampa (Florida, Mỹ) cố gắng giữ cho ngôi nhà ngăn nắp, sạch sẽ trong khi đứa con tinh nghịch luôn phá đám, khiến bà mẹ phải làm lại mọi việc. Vì thế việc giữ cho ngôi nhà sạch sẽ là điều rất khó.


Trong khi người mẹ cố gắng dọn dẹp nhà cửa thì bé thỏa thích nghịch ngợm theo cách của mình. (Ảnh cắt từ clip)

Khi mẹ đang cố gắng thu dọn đồ chơi của con thì em bé lại đổ hết đống đồ được thu dọn rồi ra ngoài; mẹ đang cho quần áo vào trong máy giặt thì em lại rút hết quần áo ra và đóng cửa máy giặt lại; vừa được mẹ tắm xong thì em bé đã lại bôi bẩn khắp người… Từng đó công việc thôi cũng đủ khiến cho mẹ phải đau đầu.

Thực tế cho thấy, nhiều bà mẹ đã không chịu nổi áp lực công việc gia đình mà phải tìm thêm người trợ giúp công việc nhà cũng như chăm sóc con nhỏ.

[mecloud]Vz2496Ydm3[/mecloud]

Esther Anderson, tác giả của video này là chủ của blog Story of this life. Ngay sau khi đăng lên YouTube, đoạn video đã đạt trên 2,7 triệu lượt xem và khoảng 50 triệu lượt xem trên Facebook chỉ sau một ngày.

Esther viết: "Vào buổi sáng, người mẹ định làm bánh và không hiểu sao đến cuối ngày vẫn chẳng có cái bánh nào... Đây là lý do".

Nhiều bạn đọc trên webtretho.com đã rất cảm phục sức chịu đựng của người mẹ trong đoạn video trên, họ bình luận: “Em bé đáng yêu và bà mẹ có sức chịu đựng cao hơn mình”.

Độc giả Dinhtoan_yp đồng cảm: “Việc nuôi con đã vất vả, những người phụ nữ luôn giữ ngăn nắp cho một ngôi nhà khi đứa con ở bên phá phách ngịch ngợm là điều không dễ tý nào”.

VŨ NGA/Theo ĐSPL