Dòng sự kiện:

Clip xúc động: Những lần cha ở bên lau nước mắt cho con gái

15:26 19/10/2015
Từ lúc con gái còn nhỏ đến khi trưởng thành, cha luôn ở bên cạnh, là người lau cho con những giọt nước mắt đau khổ hay vỡ òa vì hạnh phúc.

 

 

 

[mecloud]U7D2nlyjfs[/mecloud]

Giữa cha và con gái luôn có một sợi dây gắn kết mạnh mẽ, không thể tách rời. Đoạn clip trên đây tuy ngắn nhưng đã thể hiện trọn vẹn điều thiêng liêng về tình cha đối với con gái.

Chưa tới 1 phút nhưng clip đã ghi lại đầy đủ quá trình cô con gái từ nhỏ tới lớn. Người cha luôn có mặt mọi lúc mọi nơi, từ lúc cô con gái mới ra đời, lúc cô bé tập đạp xe, khi cô bé sợ hãi bởi sấm chớp đùng đoàng ban đêm cho tới khi cô gái bé nhỏ ngày nào đã tìm được một nửa đích thực của đời mình.

Bàn tay cha lau đi những giọt nước mắt đầu tiên khi con còn là đứa bé mới lọt lòng, những giọt nước mắt đầu tiên khi trưởng thành là đứa con gái độc lập cuộc sống ra ở riêng...

Ngày cô con gái bé nhỏ thuở nào mặc trên mình chiếc váy cưới rạng rỡ, trở thành cô dâu nhà người khác, thì người cha lại rơi những giọt nước mắt. Lúc này, con gái lại là người lau những giọt nước mắt hạnh phúc cho cha mình.

Bất cứ cô gái nào cũng nhìn thấy hình bóng mình trong đoạn video này và khi giọt nước mắt người cha rơi trong hôn lễ của cô con gái thì nước mắt của chúng ta cũng rơi theo khi nhớ về người cha của mình.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]XH9HtN79NF[/mecloud]