Dòng sự kiện:

Cô bé 14 tuổi tử vong thương tâm vì sạc điện thoại trong phòng tắm

20:44 23/02/2016
Một cô bé 14 tuổi đã thiệt mạng thương tâm chỉ vì sạc điện thoại trong phòng tắm.
Theo tin tức từ Dailymail, tai nạn đau lòng xảy ra khi một cô bé 14 tuổi sử dụng điện thoại trong phòng tắm. Cô bé đã bị điện giật chết sau khi sạc điện thoại bất ngờ rơi xuống nước.

Sau đó, mẹ cô bé đã phát hiện thi thể con mình trong phòng tắm với chiếc sạc điện thoại trong tay, còn chiếc điện thoại rơi dưới sàn.

Cô bé hiện đang sống với mẹ và anh trai tại Moskva, Nga. Người mẹ chỉ bắt đầu nghi ngờ có điều gì đó bất thường khi thấy cô bé ở trong phòng tắm quá lâu.

Lúc phá cửa xông vào, cô bé đã nằm gục trong bồn tắm.

Bà mẹ buồn rầu cho biết thêm, thi thể của con gái mình đã có dấu hiệu cháy xém do bị giật điện quá nặng.

"Hiện tại chúng tôi vẫn đang trong quá trình điều tra và sẽ đưa ra kết luận cuối cùng một khi cuộc điều tra kết thúc", Công tố viên Yulia Ivanova cho biết.

Năm 2015, một cô gái trẻ người Nga cũng bị điện giật sau khi để rơi chiếc smartphone đang kết nối với nguồn điện vào nước trong lúc cô đang tắm.

Thấy Evgenia Sviridenko (24 tuổi), ở trong nhà tắm quá lâu, người bạn cùng phòng đã mở cửa và phát hiện cô đã chết vì điện giật. Khi tai nạn xảy ra, Sviridenko đang sử dụng iPhone 4 truy cập vào trang VKontakte - mạng xã hội giống như Facebook của Nga.

Linh San (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]UjiVebw9M9[/mecloud]