Dòng sự kiện:

Cô bé 15 tháng tuổi chưa biết nói đã cãi bố nhem nhẻm

17:51 28/12/2016
Dù chưa biết nói nhưng cô bé 15 tháng tuổi đã biết cãi lại bố nhem nhẻm khiến người xem không nhịn được cười.

Đoạn video dài 37 giây được ông bố Gareth Roe (sống tại Dublin, Ireland) chia sẻ trên Youtube, quay cảnh một bé gái mới 15 tháng tuổi vẫn chưa biết nói nhưng đã "tranh luận" rất gay gắt với bố. 

 thu hút hàng triệu lượt xem. Video bắt đầu bằng việc ông bố yêu cầu con gái bước xuống khỏi chiếc bàn vì nó không an toàn. Tuy nhiên, thay vì nghe lời, cô bé Lola cương quyết từ chối lời đề nghị của bố và lý luận không ngớt lời dù thực tế không ai hiểu được cô bé nói gì.

"Bố là người có quyền với con cho tới khi con 18 tuổi và bây giờ thì bước xuống", Gareth tỏ rõ quyền lực của mình và chỉ tay xuống đất yêu cầu con gái thực hiện trong khi cô bé vẫn "hiên ngang" trên bàn.

Ông bố này còn tiếp tục lặp lại lời đề nghị tới lần thứ hai nhưng dường như không có tác dụng. Cuối cùng, Gareth phải dùng biện pháp "cưỡng chế" là bế con gái xuống đất.
Đoạn clip cho thấy cô bé hiểu hết mọi lời bố, chỉ có điều "nói lại" được thôi. Nhiều cư dân mạng cho rằng sau này bé gái có thể trở thành luật sư. Và đến khi biết nói thì "tiểu quỷ" này chắc chắn không ngần ngại bày tỏ chính kiến của mình.

Mai Nguyên

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG