Dòng sự kiện:

Cô bé 9 tuổi sở hữu tới 103 huy chương

15:56 22/02/2016
Cô bé Hoàng Gia Linh (lớp 4C, Trường Tiểu học Nghĩa Tân) là nhân vật nhỏ tuổi nhất trong top 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2015 khiến nhiều người khâm phục.

 

Theo tin tức từ báo Vietnamplus, chưa tốt nghiệp tiểu học nhưng Gia Linh đã sở hữu bảng thành tích khủng với 103 huy chương, trong đó có 63 huy chương vàng, 22 huy chương bạc và 18 huy chương đồng ở các giải cấp khu vực và quốc gia.

Em Hoàng Gia Linh. (Ảnh: Báo Tuổi trẻ Thủ đô).

Các thành tích của Gia Linh trải trên nhiều lĩnh vực, từ vũ đạo đến cờ tướng, MC...

Với sở trường vũ đạo, Linh đoạt Giải Vô địch vũ đạo giải trí Toàn quốc năm 2014 -2015 do Hội thể thao điện tử giải trí Việt Nam tổ chức. Ở các giải khu vực được tổ chức ở nhiều địa phương như Thanh Hóa, Hải Phòng, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Hà Nội, Linh đều ẵm nhiều huy chương vàng, bạc.

Năm học 2015- 2016, em đoạt huy chương vàng giải cờ tướng “Trí tuệ trẻ Thủ đô.”

Ngoài ra, Linh còn tích cực tham gia các cuộc thi trên truyền hình giải trí và cũng đạt thành tích cao như giải Quán quân cuộc thi Vũ điệu tuổi thần tiên, top 4 cuộc thi Tìm kiếm tài năng Vietnam’s Got Talent, giải ba và giải khán giả yêu thích nhất cuộc thi Vũ điệu tuổi xanh. Em cũng vào tới vòng chung kết cuộc thi Tài năng MC nhí...

Bên cạnh đó, Linh còn là lớp phó học tập với kết quả loại xuất sắc 3 năm liên tục.

Đồng thời, em cũng được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi Thủ đô giai đoạn 2013-2015.

Chia sẻ trên báo Tuổi trẻ Thủ đô, Gia Linh kể, ngay từ những ngày còn nhỏ, mẹ của em đã muốn cho em tham gia các câu lạc bộ về năng khiếu để em tự tin hơn, bớt nhút nhát và cũng là để rèn luyện sức khỏe.

Trước câu hỏi em sẽ tiếp tục theo đuổi môn nghệ thuật nhảy chứ, cô bé trả lời: "Em đã đam mê với nhảy và hiện tại, em muốn mình có thêm nhiều huy chương hơn nữa. Đó không phải là sở thích cá nhân mà em muốn đóng góp một phần công sức của mình cho nền thể dục thể thao nước nhà".

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]dxL1jibH0E[/mecloud]