Dòng sự kiện:

Cô bé dị tật 11 tuổi dạy trang điểm gây sốt mạng

21:17 11/03/2016
Dù có khuôn mặt biến dạng nhưng cô bé 11 tuổi vẫn trở thành vlogger trang điểm nổi tiếng trên mạng xã hội được nhiều người chú ý.
 [mecloud]N0tTTGDRW5[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, cô gái nhỏ tên Nikki (11 tuổi) ở London mắc dị tật động tĩnh mạch khiến khuôn mặt bé biến dạng, sưng phù một bên mặt. Loại dị tật hiếm gặp này gây đau đớn, chảy máu mũi và đe dọa tính mạng người bệnh.

Căn bệnh quái ác đó cũng không thể cản trở ước mơ và sự quyết tâm của Nikki trở thành nhà trang điểm chuyên nghiệp.

Cô bé đã tạo kênh Youtube riêng hướng dẫn và chia sẻ bí quyết trang điểm của chính mình.

Mỗi video hướng dẫn trang điểm của Nikki đều thu hút hàng ngàn lượt xem. Tất cả số tiền thu được từ việc làm video, cô bé đều ủng hộ cho quỹ từ thiện, hỗ trợ nghiên cứu dị tật động tĩnh mạch.

Cô bé 11 tuổi chia sẻ, giai đoạn đầu phát hiện bị dị tật động tĩnh mạch nguy hiểm đến tính mạng, bé rất lo lắng và sợ hãi nhưng cô bé cũng nhận ra mình còn nhiều điều phải làm. Bé muốn thực hiện ước mơ của mình và muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng mình có thể làm được.

Nikki cho hay: “Vì không thể đến trường nên tôi chỉ có thể tập trung vào mục tiêu duy nhất là làm những video chia sẻ bí quyết trang điểm. Tôi hy vọng những video này sẽ phần nào giúp những người bạn có hoàn cảnh giống như tôi tự tin vào bản thân mình...

Nếu bạn tin vào chính mình, biết cố gắng vượt qua khó khăn thì bạn sẽ làm được mọi thứ. Cuộc sống sẽ có ý nghĩa hơn”.

Kênh Youtube riêng của Nikki hiện có 35.000 người theo dõi. Cô đã trở thành người truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn như cô, động viên họ tự tin, vươn lên trong cuộc sống.

Linh San (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]k4OH2fBDk0[/mecloud]