Dòng sự kiện:

Cô bé mắc hội chứng Down khởi nghiệp người mẫu

23:26 21/08/2015
Cô bé Cora Slocum, 4 tuổi là ngôi sao của các chiến dịch quảng cáo mới nhất của nhãn hiệu giày dép trẻ em Livie & Luca, dù cô bé mắc hội chứng Down.

Cô bé đáng yêu đến từ California đã được lựa chọn cho chiến dịch này, sau khi Livie & Luca hợp tác với Thay đổi diện mạo sắc đẹp - một tổ chức từ thiện nhằm tăng cường sự đa dạng trong quảng cáo bằng cách khuyến khích các công ty quan tâm đến trẻ em khuyết tật trong các chương trình quảng cáo của họ.

Công ty được thành lập bởi Katie Driscoll, một nhiếp ảnh gia và là mẹ một bé gái bị hội chứng Down.

“Những đứa trẻ bị khiếm khuyết trên thế giới chiếm số lượng không nhỏ, nhưng chúng ít được hiện diện trên phương tiện truyền thông của chúng ta.”, người mẹ của 6 đứa con giải thích.

Đối với Cora, đơn giản là không thể phủ nhận tài năng của cô bé khi làm người mẫu.

Trao đổi với The Mighty, Brittany Suzuki, giám đốc thương hiệu Livie & Luca, đã chia sẻ, trong suốt buổi chụp hình, bạn có thể nói với  rằng cô bé được sinh ra để tỏa sáng ở trước ống kính máy quay, và sự vui sướng của cô bé tràn ngập khắp căn phòng.

Trong khi đó người đồng sáng lập Livie & Luca, Amie Garcia, đã trả lời phỏng vấn của ABC7 News rằng cô bé rất tự nhiên, và họ hoàn toàn hài lòng với những hình ảnh của cô bé trong trong danh mục sản phẩm của hãng.

 

Hương Trà (theo metro.co.uk)

Nguồn: Người đưa tin

 >> Video đang được nhiều người xem nhất:

[mecloud]yDTYZb8n71[/mecloud]