Dòng sự kiện:

Cô bé sinh năm 2005 'đẹp nhất thế giới' trở thành người mẫu chuyên nghiệp

04:00 24/02/2016
, Kristina Pimenova với nickname "cô bé đẹp nhất thế giới" vừa ký hợp đồng với các công ty người mẫu uy tín hàng đầu là LA Model và New York Models.

Kristina Pimenova, sinh năm 2005, người Nga Kristina Pimenova, nổi tiếng trên khắp thế giới với đôi mắt xanh trong veo hút hồn, gương mặt búp bê trong sáng như thiên thần. Kristina được một tạp chí bầu chọn là cô bé đẹp nhất thế giới. Bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi chỉ mới 4 tuổi, cô bé trở thành hiện tượng gây sóng gió trong làng mẫu của giới thời trang cao cấp.

Kristina Pimenova trở thành model cho các ông lớn như: Cavalli, D & G, Armani, Paesaggino, Benetton, Ermanno Scervino, SELA và nhiều nhãn hiệu khác.

[mecloud]vGBCW9s14T[/mecloud]

Gần đây, "cô bé đẹp nhất thế giới" vừa ký hợp đồng với hai trong những công ty người mẫu uy tín hàng đầu là LA Model và New York Models, đồng thời chuyển nơi ở từ Moscow sang Los Angeles. Hiện, công việc người mẫu của cô bé sẽ chỉ hạn chế ở những hợp đồng quảng bá thời trang và mỹ phẩm cho trẻ nhỏ.

Bước ngoặt này của Kristina Pimenova hứa hẹn sẽ mang đến một siêu mẫu mới trong làng thời trang quốc tế.

Mẹ của bé là cô Glikeriya Shirokova cũng từng là một người mẫu. Cha của bé cũng là cầu thủ nổi tiếng Ruslan Pimenov từng chơi cho đội tuyển Nga vào World Cup năm 2002.

Glikeriya kể lại rằng từ khi 3 tuổi, con gái cô đã rất đáng yêu. Khi được mẹ đặt lên xe đẩy và cho ra ngoài đường, cô bé luôn cười và nhìn những ai đi qua. Glikeriya quyết định thử đem cơ hội đến cho con gái. Cô tìm trên internet các công ty người mẫu trẻ em và gửi ảnh của Kristina cho họ. Thật bất ngờ là cô bé đã được lựa chọn và sự nghiệp người mẫu nhí bắt đầu từ đó.

Mặc dù người mẫu nhí không còn là điều mới mẻ nhưng mẹ Kristina đã chịu rất nhiều lời chỉ trích vì đã cho con gái mình bước vào thế giới của thời trang và giải trí khi còn quá nhỏ. Tuy nhiên, cha mẹ của cô bé rất tự hào vì sự thành công của con gái.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]dyk1q6xvWm[/mecloud]