Dòng sự kiện:

Cô bồ trẻ cao giọng khuyên vợ buông bỏ... chồng

03:00 15/11/2015
Cô gái trẻ ấy cho rằng tình yêu cũng như sự... chọn lọc tự nhiên của Darwin, con nào khỏe, con đó thắng.

[mecloud]xmp91lkmBT[/mecloud]

Cô bồ ấy hơn con gái lớn của tôi 4 tuổi. Năm nay cô ta mới 23 tuổi, tràn trề tuổi xuân, xinh đẹp, ăn mặc sành điệu lại vừa du học ở nước ngoài về. Chắc chắn nếu muốn, cô ta có thể có được những chàng trai rất tuyệt vời ở tầm tuổi mình. Vậy mà không hiểu sao, cô ta lại cuồng si chồng tôi.

Nhưng dù sao cũng phải thừa nhận rằng chồng tôi có nhiều điểm cuốn hút. Tôi và chồng bằng tuổi nhau, 42. Phụ nữ tuổi này, lại qua 2 lần sinh nở thì đã xập xệ, chứ đàn ông tuổi đó vẫn… ngon lành.

Chồng tôi vốn đẹp trai lại rất quan tâm tới việc luyện tập thể lực nên ở tuổi này, thân hình của anh vẫn cơ bắp và người ngoài không biết thì sẽ tưởng anh mới ngoài 30 tuổi.

Chồng tôi không phải đại gia, tiểu gia cũng không. Hiện, anh đang là trưởng phòng của một công ty nước ngoài. Lương của anh và tôi gom lại mới lo được cho gia đình sống vừa đủ, con gái lớn của tôi đi du học ở Úc. 

Cô bồ trẻ và chồng tôi cho rằng tình yêu cũng cần chọn lọc tự nhiên, con nào khỏe, con đó thắng.

Nhưng có lẽ với cô gái có gia đình giàu có như bồ của chồng tôi thì việc anh ấy kiếm được nhiều hay ít tiền, cô ta chẳng quan tâm.

Chúng tôi là mối tình đầu của nhau, yêu nhau từ những năm đầu cấp 3 tới cuối năm đại học thì tôi lỡ có bầu nên ra trường là chúng tôi làm đám cưới luôn. Bao nhiêu năm, chúng tôi sống hạnh phúc, anh chung thủy với tôi cho tới 3 tháng trước, khi gặp cô bồ kia.

Không phải tới khi cô bồ kia gọi điện cho tôi, tôi mới biết mà ngay khi anh bắt đầu yêu cô ta, tôi đã nhận ra rồi. Ngày đầu mới bị cô ta “bắt” mất trái tim, anh đau khổ không nói, không cười về nhà là chui vào phòng. Sau đó, khi anh và cô ta đã đi quá ngưỡng, họ chính thức yêu nhau, anh vui nhộn như một đứa trẻ, cười vô cớ suốt và những chuyện ở nhà mà trước kia làm anh giận giữ thì giờ, anh vui vẻ bỏ qua, không một lời mắng mỏ… Anh đã yêu cô ta mãnh liệt như khi xưa anh yêu tôi.

Khi tôi còn loay hoay chưa tìm ra sự thật thì cô ta gọi cho tôi, muốn có một cuộc gặp riêng. Sau một phút im lặng, tôi đã đồng ý.

Tôi đã mỉm cười bỏ về, không nói thêm lời nào với cô ta.

Những gì cô ta nói với tôi làm tôi ngỡ ngàng. Cô gái trẻ ấy cho rằng tình yêu cũng như sự... chọn lọc tự nhiên của Darwin, con nào khỏe, con đó thắng. Cô ấy nói dài lắm, nhưng tóm gọn lại thì thế này: Chồng tôi là một người đàn ông tuyệt vời cả về thể xác và tâm hồn (điều này thì cả tôi và cô ấy đều có sự thống nhất cao), vì vậy, anh ấy cần sống cùng người phụ nữ tương xứng. Ngày xưa, có thể là anh ấy với tôi đẹp đôi, nhưng giờ, tôi đã già, đã xấu, sinh lý cũng đã sắp “cạn” – cách dùng từ của cô ấy, thì tôi không còn phù hợp nữa và… giờ đây, cô ấy là người phù hợp với chồng tôi.

“Việc này giống như ở động vật, các con đực sẽ đánh nhau và con nào khỏe nhất sẽ thắng, được phối giống với con cái, chị hiểu không?”, cô ấy hỏi tôi.

Quả thật tôi không hiểu.

[mecloud]CS9fv2Hjvd[/mecloud]

Trong khi tôi còn chưa kịp trả lời thì cô ấy kết luận: “Chị nên buông tha cho anh ấy. Vì giờ, chị đã xuống dốc rồi, anh ấy lại vẫn ở đỉnh cao và em mới là người tương xứng với anh ấy”.

Tôi đã mỉm cười bỏ về, không nói thêm lời nào với cô ta. Trước khi gặp cô bồ bé bỏng của chồng tôi, tôi còn run và lo lắng, nhưng giờ, thì tôi đã hiểu cô ta ở đâu.

Giờ, tôi cần nói chuyện nghiêm túc với chồng mình thôi. Tôi cần biết việc cô ta hay của chồng tôi.

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]E8UO2SRtr7[/mecloud]